Đặt hộp gỗ đựng cafe làm quà tặng Tết 2021 nên chọn loại nào?

Hộp gỗ quà tặng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để phục vụ cho các nhu cầu quảng cáo, tiếp thị bằng quà tặng cho khách hàng, nhân viên hoặc đối tác kinh doanh của mình. Ngoài những loại hộp được biết nhiều như: hộp trà , hộp rượu, hộp đựng bánh mứt , … năm nay còn có thêm hộp gỗ đựng cafe làm quà tặng.

Ngày đăng: 13-03-2020

1,173 lượt xem

Những hạt café nguyên chất, café rang xay thơm ngon thượng hạng nếu được đựng trong những loại hộp giấy mỹ thuật, hoặc túi đựng nilon sẽ không toát lên được sự đẳng cấp và làm giảm giá trị của loại hạt được cho là “Vua” của các loại đồ uống này.

Hộp gỗ đựng cafe đa dạng kiểu dáng

Nhưng nếu thay vào đó là những mẫu hộp đựng cafe gỗ, chắc chắn bạn sẽ thay đổi quan điểm ngay lập tức. Không những nhận được sự đón nhận của khách hàng, hộp café gỗ còn đem lại hiệu quả quảng cáo tốt cho doanh nghiệp.

Hộp cafe gỗ cao cấp:

Hộp gỗ cafe cao cấp chọn quy cách nắp hộp gỗ đóng mở có bản lề và khóa cài.

Điểm đặc biệt của sản phẩm hộp gỗ đựng cafe này là bề mặt hộp gỗ được lồng ghép miếng kính mica trong suốt, giúp bạn có thể nhìn thấy được những túi cafe nhỏ đang được sắp xếp ngăn nắp bên trong hộc đựng của hộp gỗ.

Điều quan trọng là sản phẩm hộp cafe gỗ này có không quá cầu kỳ và kiểu cách trong thiết kế, sử dụng màu gỗ tự nhiên như gỗ Thông, gỗ Maple, … rất mộc nhưng vẫn sang, phù hợp với các tín đồ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên chân thật của gỗ.

Hộp gỗ đựng cafe cao cấp

Hộp gỗ đựng cafe cao cấp

Hộp cafe gỗ đẹp:

Một loại hộp quà gỗ nữa mà bạn nên ưu tiên chọn lựa và khó có thể bỏ qua chính là hộp gỗ đựng cafe đẹp với thiết kế nắp trượt hoàn hảo, khép kín vừa vặn từng khớp nối.

Chọn quy cách gỗ phun sơn màu nâu nhạt, màu sắc khá tự nhiên và đơn giản, nhưng để tôn vinh được những giá trị và chất lượng chọn lọc của từng hạt cafe thượng hạng, đôi khi không cần dùng đến những thiết kế rườm rà kiểu cách.

Chỉ cần là hộp gỗ được tuyển chọn kỹ từ khâu nguyên liệu đầu vào, đã có thể lưu giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon đậm đà của cafe.

Hộp gỗ đựng cafe đẹp

Hộp gỗ đựng cafe đẹp

Chọn hộp gỗ đựng cafe là một ý tưởng và sáng kiến không tồi chút nào, ngược lại nó đem đến cho doanh nghiệp và cả khách hàng những giá trị vô cùng hữu ích.

Hãy đặt hộp cafe gỗ làm quà tặng khách hàng bằng cách liên hệ với thegioiquatanggo.com để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha