Combo hộp và bút gỗ - quà tặng gỗ 20 tháng 11 cho Thầy Cô đầy ý nghĩa và tinh tế

20 tháng 11 sắp tới bạn đang loay hoay không biết mua quà gì tặng Thầy Cô cho độc đáo và ý nghĩa. Thế Giới Quà Tặng Gỗ gợi ý combo hộp bút gỗ khắc tên và thông điệp, món quà tặng gỗ cho thầy cô rất mới lạ mà ý nghĩa.

Ngày đăng: 24-02-2020

675 lượt xem

Người ta có câu “một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”. Nhắc đến chữ, người ta luôn nghĩ đến bút, vật dụng không thể thiếu luôn được sử dụng hàng ngày để ghi chép. Vậy tại sao không chọn những chiếc bút gỗ sang trọng và tinh tế làm quà tặng 20-11 cho thầy cô nhỉ? Combo hộp và bút gỗ sẽ là món quà tặng gỗ 20 tháng 11 tri ân cao cấp và sang trọng cho các thầy cô. 

Hộp gỗ và bút gỗ thường được chọn làm quà tặng gỗ 20 tháng 11

Hộp gỗ và bút gỗ thường được chọn làm quà tặng gỗ 20 tháng 11 

Loại bút thân gỗ có hộp đựng này nổi bật ở nét đẹp truyền thống, logo được khắc chìm. Trên thân bút gỗhộp đựng bút gỗ có thể khắc bất cứ thông điệp tri ân sâu sắc nào dành cho giáo viên để mỗi khi sử dụng chúng, họ sẽ cảm thấy vui và hài lòng. Bút được làm từ chất liệu gỗ Maple kết hợp với khoen, cài mạ kim loại màu vàng được phủ lớp sơn bóng với mùi thơm tự nhiên.

Quà tặng gỗ 20 tháng 11 kiểu dáng độc lạ

Quà tặng gỗ 20 tháng 11 kiểu dáng độc lạ

Combo hộp và bút gỗ là món quà ý nghĩa thay lời tri ân gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Thật sự là một món quà tặng không hề đơn điệu, với thiết kế bắt mắt, hữu ích không thể bỏ qua.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha