Cách tặng quà tặng gỗ ngày 20/11 khéo léo, tinh tế, hợp hoàn cảnh

Ông bà ta vẫn thường hay nói “CỦA CHO KHÔNG BẰNG CÁCH CHO” vì mỗi một món quà là đại diện cho một thông điệp của người gửi trao muốn dành tặng cho người nhận. Chính vì vậy, những gì xuất phát từ tấm lòng chân thành sẽ đi đến trái tim. Dưới đây là một số chú ý về cách tặng quà tặng gỗ ngày 20/11, làm thầy cô hài lòng với món quà tặng gỗ ngày 20/11, có được niềm vui trọn vẹn trong ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Ngày đăng: 26-02-2020

703 lượt xem

Ngày Nhà giáo Việt Nam (hay Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Ngày “tôn sư trọng đạo” nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này. Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà cho các thầy cô giáo. 

Quà tặng gỗ ngày 20/11 độc đáo mà thiết thực

Quà tặng gỗ ngày 20/11 độc đáo mà thiết thực

Bên cạnh việc chọn quà thì cách tặng quà cũng là một trong những vấn đề cần lưu ý khi tặng quà giáo viên ngày 20/11. Tặng quà gì, tặng ở đâu, khi nào luôn là vấn đề cần được quan tâm. Những lưu ý khi tặng quà thầy cô: 

 Khi tặng quà tặng gỗ ngày 20/11 cho thầy cô tránh tặng những món quà quá màu mè. Không cần phải quá cao sang, những món quà 20/11 giản dị nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa và có thể khiến thầy cô bạn vừa bật cười mà rưng rưng cảm động.

► Nên tìm hiểu những sở thích cá nhân hay những thói quen của thầy cô để chọn những món quà tặng gỗ ngày 20/11 có ý nghĩa, đúng sở thích.

Bút gỗ và lọ cắm bút thường được chọn làm quà tặng gỗ ngày 20/11

Bút gỗ và lọ cắm bút thường được chọn làm quà tặng gỗ ngày 20/11

► Nên tặng kèm mỗi món quà tặng gỗ ngày 20/11 một bó hoa hoặc một bông hoa, kèm tấm thiệp ghi lời chúc tốt đẹp để món quà bớt thực dụng.

► Thời gian phù hợp nhất để tặng quà cho thầy cô trong ngày tháng 11 là khoảng thời gian giao lưu giữa cô và trò, thường sẽ là sau buổi kỷ niệm được tổ chức ở trường. Lúc này, thầy cô sẽ có một khoảng thời gian trống để có thể giao lưu với học trò của mình, đây sẽ khoảng thời gian phù hợp nhất để tặng quà.

Xu hướng mới của quà tặng gỗ ngày 20/11

Xu hướng mới của quà tặng gỗ ngày 20/11

► Đặc biệt, nên tặng quà một cách kín đáo, không quá lộ liễu, bởi việc tặng quà quá lộ liễu trong nhiều trường hợp có thể khiến nhiều người cho rằng bạn tặng nhằm mục đích riêng tư chứ không phải bày tỏ lòng biết ơn.

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha