Cách chọn các sản phẩm quà tặng bằng gỗ cho ngày Giáng Sinh

Việc chọn quà tặng bằng bằng gỗ là xu hướng mới trong các dịp lễ. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, tiện ích món quà tặng bằng gỗ khá phong phú và độc đáo. Vậy đâu là gợi ý tốt nhất dành cho bạn?

Ngày đăng: 09-03-2020

677 lượt xem

Quà tặng gỗ cho sự kiện dành cho đối tượng nào?

Tuỳ vào tính cách và sở thích của từng loại đối tượng được tặng, mà bạn sẽ chọn được quà tặng bằng gỗ để bàn cho phù hợp. Các chị em thì chắc chắn sẽ thích những quà tặng nhỏ xinh như bút gỗ, lọ cắm bút gỗ, khung hình gỗ, lịch gỗ… Còn các chú, các anh thì hẳn là sẽ rất trân trọng nếu nhận được những món quà sang trọng, lịch sự như: đồng hồ để bàn gỗ, hộp namecard gỗ, rượu vang đựng trong hộp gỗ...

Bút gỗ và hộp bút luôn là món quà tặng bằng gỗ phổ biến ở các dịp lễ

Bút gỗ và hộp bút luôn là món quà tặng bằng gỗ phổ biến ở các dịp lễ

Bạn chỉ cần nhìn vào đối tượng mình cần tặng quà, là có thể lọc ra được những sản phẩm phù hợp rồi. Món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết nếu như nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sự tiện ích dành cho khách hàng.

Kiểu dáng và màu sắc của quà tặng gỗ

Dù là món quà tặng bằng gỗ để bàn nào, thì đây cũng là điều được quan tâm nhất. Những món quà đẹp, độc đáo, với màu sắc bắt mắt, sẽ thu hút được sự chú ý và yêu thích của người nhận. 

Bên cạnh đó, việc khắc tên người nhận - khắc logo lên trên quà tặng cũng sẽ giúp bạn “ghi điểm” và tạo ấn tượng hơn. Ai cũng sẽ muốn mình được “tặng quà riêng”, chứ không phải là những món quà có thể dễ dàng mua được ở bất cứ đâu.

Quà tặng gỗ phải tiện ích

Đẹp, nhỏ gọn, xinh xắn, thậm chí cả đắt tiền. Nhưng những điều đó sẽ không làm nên những quà tặng bằng gỗ để bàn thực sự nếu như nó không giúp ích cho cuộc sống của người sử dụng. Nó phải có giá trị độc đáo, ý nghĩa, gợi nhớ tới những kỷ niệm, và có giá trị lưu giữ lâu dài. 

Quà tặng bằng gỗ có nhiều tiện ích rất hữu dụng

Quà tặng bằng gỗ có nhiều tiện ích rất hữu dụng

Không quá lời để nói rằng, những món quà nhỏ để bàn như vậy sẽ giúp bạn có được mối quan hệ tốt hơn đối với khách hàng của mình!

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha