Các lợi ích khi đặt hàng tại cơ sở chuyên sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Tìm nơi mua hộp gỗ đựng bánh Trung Thu không khó, nhưng tìm được nơi để làm ra sản phẩm mà mình mong muốn sẽ khó hơn một chút. Tuy nhiên, khi đặt hàng ở cơ sở chuyên sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu bạn sẽ nhận được ba lợi ích mà những nơi bán khác không có được.

Ngày đăng: 15-02-2020

732 lượt xem

1. Đảm bảo chất lượng

Nếu bạn đến trực tiếp cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu, bạn sẽ biết được các loại gỗ có chất lượng như thế nào, cách làm hộp ra sao để bạn có được kiểu dáng và chất lượng hộp hài lòng nhất.

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ đặt tại xưởng đảm bảo chất lượng

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ đặt tại xưởng đảm bảo chất lượng

Khi mua hộp có sẵn ngoài thị trường, bạn không thể biết được chiếc hộp đó làm từ gỗ gì, thậm chí người bán cũng không có thông tin chính xác. Liệu loại gỗ đó có an toàn cho người sử dụng hay không. Những mẫu có sẵn đôi khi không phù hợp hoặc đựng không vừa sản phẩm của bạn. Điều này sẽ khiến bạn gặp  vấn đề khi phải đi khắp các cửa hàng bán hộp để tìm hộp đựng phù hợp. Tốt nhất là bạn nên đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu ở cơ sở sản xuất nếu sản phẩm của bạn có hình dáng hay kích thước đặc biệt.

2. Giao hàng đúng hẹn

Nếu bạn đặt hàng ở đơn vị trung gian, mỗi lần làm việc bạn phải qua khâu trung gian như thay đổi thiết kế, truyền đạt ý bạn muốn,… tất cả đều phải chờ bên trung gian gửi thông tin cho cơ sở sản xuất, rồi từ cơ sở sản xuất trả lời cho bên trung gian rồi mới phản hồi cho bạn. Sau khi làm hàng xong, nhà cung cấp sẽ chở hàng đến cho bên trung gian, tiếp theo bên trung gian mới chở hàng đến cho bạn được. Bạn sẽ tốn kha khá thời gian cộng thêm hoa hồng cho bên trung gian để họ hỗ trợ bạn.

Đơn vị cung cấp hộp đựng bánh Trung Thu ở HCM

Đơn vị cung cấp hộp đựng bánh Trung Thu ở HCM

Giao hàng đúng hẹn, hoặc trước hẹn là điều thường thấy và cũng làm cho khách hàng hài lòng khi đặt hàng tại cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu. Với quy cách hộp và số lượng bạn đưa ra, nơi đây có thể nói cho bạn thời gian làm hàng trong bao nhiêu ngày, từ đó bạn lên kế hoạch cho việc tặng quà hoặc kinh doanh thuận lợi hơn.

3. Giá cả phải chăng

Như đã nói ở trên, khi bạn làm việc với đơn vị không có cơ sở sản xuất hộp gỗ, bạn phải tốn thêm chi phí trung gian, đây là điều tất yếu. Bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa chỉ còn cách là bạn làm việc trực tiếp với xưởng sản xuất.

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ đặt tại xưởng giúp tối ưu chi phí

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ đặt tại xưởng giúp tối ưu chi phí

Từ chất lượng, cho đến thời gian giao hàng, và giá cả đều tốt hơn khi bạn đặt hàng tại cơ sở chuyên sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu. Chính vì thế, tuy việc tìm xưởng hơi khó hơn nhưng ba lợi ích mà bạn nhận được chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra nơi uy tín và đáng tin cậy để bạn có được món quà như ý.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu có đầy đủ các điều đặc biệt trên thì bạn có thể liên hệ đến thegioiquatanggo.com hoặc gọi đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất. Tại đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, làm hàng nhanh chóng, an toàn, chính xác và giao đúng hẹn đảm bảo uy tín của đơn vị.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha