Các câu hỏi thường gặp khi mua hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cũng được nhiều người biết đến trong những năm gần đây nhưng trên thị trường bạn ít thấy bán đại trà. Do đó, nếu muốn mua tặng khách hàng, đối tác và nhân viên bạn cần phải đặt hàng trước. Dưới đây là các câu hỏi thường gặp khi đặt mua loại hộp gỗ đựng bánh Trung Thu này.

Ngày đăng: 12-02-2020

813 lượt xem

1. Hộp quà gỗ đựng bánh trung thu giá có cao không?

Tùy vào kiểu dáng, chất liệu gỗ sẽ có các mức giá hộp khác nhau. Thông thường hộp gỗ giá thành sẽ cao hơn hộp giấy vì quy trình làm hộp gỗ phức tạp hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có hộp gỗ in hoa văn đa dạng màu sắc như hộp giấy thì hơi khó, vì khi phun màu trực tiếp lên bề mặt gỗ độ bám dính và hiển thị màu sắc sẽ không bằng hộp giấy. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu đều muốn để màu tự nhiên của gỗ, tuy mộc mạc nhưng quan trọng vẫn là chất lượng hộp gỗ nói lên tất cả.

2. Chất lượng hộp gỗ như thế nào?

Chất lượng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu thì khỏi phải bàn cãi. Khi nhắc đến những chiếc hộp sang trọng, có chất liệu bền chắc thì hộp gỗ nằm đầu danh sách này. Các loại gỗ làm hộp tuy không quá quý hiếm, mà đây là loại gỗ chuyên được trồng để sản xuất, nhưng để có những thân gỗ tốt đưa vào sử dụng phải mất rất nhiều năm trồng trọt, do đó giá thành của gỗ nguyên liệu khá cao để tương xứng với chất lượng của nó.

Hộp bánh Trung Thu bằng gỗ dành tặng đối tác

Hộp bánh Trung Thu bằng gỗ dành tặng đối tác 

3. Có thể để bánh trung thu trực tiếp vào hộp gỗ được không?

Mỗi hộp gỗ trước khi xuất xưởng sẽ được phun một lớp sơn PU chống mối mọt, hạn chế thấm nước. Loại sơn này an toàn cho người sử dụng nhưng không thể để thực phẩm trực tiếp vào. Nếu bạn muốn để thực phẩm vào thì các cơ sở sản xuất sẽ sử dụng sơn PU thực phẩm riêng, bạn nhớ note lại điều này nhé. Tuy nhiên phí phun sơn này khá tốn kém, thay vào đó, bạn có thể gói bánh trung thu bằng nilon hoặc chất liệu khác rồi để vào hộp quà gỗ đựng bánh trung thu, vừa giúp bảo quản bánh tốt hơn vừa tiết kiệm chi phí.

4. Làm hộp quà gỗ đựng bánh trung thu có lâu không?

Tùy theo số lượng, quy cách làm hộp, quy mô của nhà cung cấp sẽ có thời gian làm hàng khác nhau. Nếu bạn muốn có sản phẩm đẹp, được gia công tỉ mỉ, giá thành phải chăng thì bạn nên đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu từ sớm, trước đó 1-2 tháng. Lý do bạn nên đặt sớm là vì bạn có thể thay đổi thiết kế nếu muốn, có thời gian chọn mẫu đẹp, và không bị đẩy giá lên cao nếu làm hàng quá gấp. Nhiều trường hợp bạn cần hàng số lượng lớn nhưng thời gian làm hàng quá gấp thì dù bạn trả phí cao đơn vị sản xuất cũng không nhận vì không đảm bảo sẽ giao kịp cho bạn.

Hộp bánh Trung Thu bằng gỗ phải thể hiện sự độc đáo

Hộp bánh Trung Thu bằng gỗ phải thể hiện sự độc đáo

5. Có thể in/khắc logo, hoa văn lên hộp được không?

Bạn hoàn toàn có thể in/khắc logo hoặc những câu chúc ý nghĩa lên hộp quà gỗ. Có một chút khác nhau giữa in và khắc để giúp bạn chọn cách làm phù hợp. Khi in sẽ có nhiều màu khác nhau, việc in màu lên hộp gỗ cũng rất khó phai, tuy nhiên chi phí in khá cao và tốn thời gian hơn so với việc khắc laser. Khi khắc laser sẽ nhanh hơn, chi phí thấp hơn in màu, nhưng nhược điểm là khắc laser sẽ không có màu.

Bài viết này cũng phần nào giúp bạn giải đáp các thắc mắc về hộp gỗ đựng bánh Trung Thu. Nếu bạn vẫn còn những câu hỏi khác, bạn có thể liên hệ đến thegioiquatanggo.com để được tư vấn và giải đáp các câu hỏi về hộp gỗ.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha