Bỏ túi những kinh nghiệm quảng cáo thương hiệu nhờ quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ

Việc quảng cáo thương hiệu nhờ quà tặng không còn mới nhưng quảng cáo trên quà tặng gỗ doanh nghiệp thế nào sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số kinh nghiệm quảng cáo thương hiệu nhờ quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ ngay sau đây.

Ngày đăng: 29-05-2020

1,060 lượt xem

Tặng quà phù hợp với mục đích

“Của cho không bằng cách cho” nên bạn có tặng gì đi chăng nữa cũng cần phù hợp với bối cảnh và mục đích tặng quà. 

Quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ tiện dụng

Quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ tiện dụng

Cụ thể, dịp cuối năm nhằm bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng của mình, bạn nên lựa chọn lịch để bàn gỗ hoặc đồng hồ gỗ để bàn, lọ cắm bút gỗ để truyền tải thông điệp cảm ơn sâu sắc tới khách hàng trong thời gian qua đã gắn bó. Chưa kể đó còn là đồ dùng hữu ích, hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý thời gian nơi công sở cũng như tại ngôi nhà thân yêu của khách hàng. Đồng thời mối quan hệ giữa hai bên có thể phát triển rõ rệt trong thời gian tới. 

Chọn quà mang đi được nhiều nơi

Khi nhắc đến món quà tặng gỗ doanh nghiệp loại này có thể nhắc ngay tới móc khóa gỗ nhỏ gọn, tiện dụng, độc đáo, thể hiện được rõ thương hiệu của doanh nghiệp trên từng sản phẩm. Chưa kể móc khóa gỗ còn có thể dễ dàng khắc logo, tên doanh nghiệp và thông điệp của doanh nghiệp ngay trên mặt móc khóa. 

Quà tặng doanh nghiệp móc khóa gỗ khắc laser

Quà tặng doanh nghiệp móc khóa gỗ khắc laser

Ưu điểm của những món quà tặng doanh nghiệp nhỏ xíu này chính là khách hàng có thể mang đi được nhiều nơi. Từ đó, góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp một cách tự nhiên và dễ dàng nhất trong mọi hoàn cảnh mà không gây phản cảm.

Chọn quà mang tính thẩm mỹ

Món quà tặng gỗ doanh nghiệp không chỉ mang tính hữu dụng mà còn cần tới sự thẩm mỹ. Cụ thể là các đường khắc laser tinh tế trên từng sản phẩm để tên thương hiệu doanh nghiệp không bị mờ đi theo thời gian. Chưa kể việc có tính thẩm mỹ còn giúp khách hàng giữ gìn những món quà tặng này được lâu hơn. 

Mẫu quà tặng doanh nghiệp đẹp tinh tế

Mẫu quà tặng doanh nghiệp đẹp tinh tế 

Quà tặng gỗ có tính thẩm mỹ có thể kể đến các sản phẩm như: đồng hồ gỗ treo tườngđồng hồ gỗ để bàn,... hoặc các sản phẩm làm từ gỗ có tính tinh xảo và độc đáo như bút gỗhộp đựng bút gỗ,... Tất cả đều tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng khi được nhận quà.

Điều quan trọng khi quảng cáo thương hiệu nhờ quà tặng gỗ chính là việc in khắc thương hiệu hoặc thông điệp sao cho đẹp, hạn chế những phản cảm không cần thiết đối với khách hàng về mặt thương hiệu. Hi vọng bạn có thể quảng cáo thương hiệu nhờ quà tặng gỗ doanh nghiệp thành công.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha