Bỏ túi kinh nghiệm đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Nếu đây là lần đầu tiên bạn được giao nhiệm vụ đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu để tặng quà cho khách hàng, hay đây là lần đầu bạn muốn kinh doanh hộp gỗ đựng bánh Trung Thu thì bạn có thể tham khảo kinh nghiệm bỏ túi dưới đây.

Ngày đăng: 14-02-2020

756 lượt xem

1. Cầu kỳ liệu có phải là tốt?

Điều đầu tiên bạn cần tự hỏi mục đích bạn đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu là để làm gì?

 Nếu bạn đặt để tặng quà thì đối tượng bạn tặng là ai?

 Nếu bạn đặt để kinh doanh thì đối tượng khách hàng của bạn là những người nào.

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ làm nên sự khác biệt

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ làm nên sự khác biệt

Khi bạn xác định rõ đối tượng, bạn sẽ tìm được kiểu dáng hộp phù hợp. Chẳng hạn, nếu đối tượng nhận quà hoặc mua hàng của bạn là người quan trọng, có ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống của bạn, mặc dù “của cho không bằng cách cho” nhưng bạn cũng cần phải kỹ lưỡng về bề ngoài của hộp đựng, không làm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu quá đơn điệu.

Mặt khác, bạn có thể tặng hộp đựng bánh Trung Thu giản dị, mộc mạc nhưng không đơn điệu bởi lẽ nhiều người không thích màu sắc quá sặc sỡ. Bạn dành thêm thời gian tìm kiếm hoặc nghĩ ra những câu chúc ý nghĩa và khắc trên hộp sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn thiện cảm hơn.

Dù cho đối tượng khách hàng của bạn là ai thì họ vẫn có nhiều sở thích khác nhau, vì thế hoặc là bạn chỉ đặt vài mẫu hộp gỗ quà tặng nhắm đến một vài đối tượng khách hàng đặc biệt. Hoặc là bạn làm cho cửa hàng của bạn vô cùng sinh động, đáp ứng hầu hết các khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ sản xuất theo yêu cầu

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ sản xuất theo yêu cầu

2. Đặt bao nhiêu hộp là đủ?

Sau khi xác định được đối tượng nhận quà, hẳn là bạn sẽ có được danh sách người nhận cho đối tượng này. Lời khuyên hữu ích là bạn nên đặt dư số lượng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu vì có thể phát sinh thêm số người nhận quà cập nhật lúc sát ngày, lúc này thì bạn không thể đặt thêm vài hộp làm gấp được. Nếu phát quà cho tất cả người nhận trong danh sách mà vẫn còn dư, hãy tặng những chiếc hộp này cho đồng đội trong dự án để cùng nhau vui tết trăng rằm.

Nếu bạn là đơn vị kinh doanh bánh kẹo, bạn có thể dự đoán lượng khách hàng cho năm nay dựa vào số liệu của năm trước. Nếu sản phẩm năm nay của bạn quá mới và muốn khảo sát sự đón nhận của khách hàng, bạn có thể đặt hộp gỗ đựng bánh ít lại một chút để tránh tồn kho.

Đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu tại xưởng để giảm chi phí

Đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu tại xưởng để giảm chi phí

Vì sản phẩm hộp bánh Trung Thu chỉ bán vào dịp lễ Trung Thu, hết lễ rồi thì nhu cầu khách hàng giảm đi. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó để ý, mọi năm bánh Trung Thu tại các cửa hàng còn tồn kho rất nhiều, sẽ có một đợt đại hạ giá ngay sau lễ. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để bán thêm, bán chéo sản phẩm, vừa không để tồn kho, vừa giúp cho những khách hàng không có điều kiện mua sớm nhưng vẫn có thể thưởng thức sản phẩm của công ty bạn.

3. Cần chi bao nhiêu tiền cho mỗi hộp đựng bánh trung thu bằng gỗ?

Câu hỏi này hơi hóc búa vì không ai có thể trả lời chính xác cho bạn được. Bạn có thể khảo giá của các năm trước để xem thử tầm giá này sẽ có những mẫu nào, hoặc hộp gỗ 4 cái giá ra sao, hộp gỗ 6 cái giá ra sao. Bạn có thể lấy tổng số kinh phí dự trù đó chia cho số người trong danh sách sẽ ra bình quân giá thành cần chi cho mỗi hộp gỗ đựng bánh.

Trên đây là ba kinh nghiệm hy vọng có thể giúp bạn lên kế hoạch và chọn được hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ phù hợp.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha