Quà tặng gỗ doanh nghiệp cho dịp tết Canh Tý 2020

Bạn là chủ doanh nghiệp, tập đoàn nhưng đang lo lắng không biết dịp tết này phải tặng quà như thế nào cho thật sang trọng, hiện đại, ghi ấn ấn mạnh mẽ thương hiệu của mình và tiết kiệm chi phí. Xin chúc mừng bạn đã đến đúng nơi, trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng đồng hành với bạn chọn ra món quà tặng gỗ doanh nghiệp tết 2020 ý nghĩa nhất!

Ngày đăng: 01-11-2019

990 lượt xem

Tặng quà ngày tết là một văn hóa rất đặc trưng trong văn hóa người Việt, mỗi phần quà trao tặng là một lời chúc gửi gắm ân tình và lời cảm ơn sâu sắc. Nhưng trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không chỉ chú trọng đến chất lượng bên trong, mà làm sao sản phẩm khi tặng đến tay khách hàng giúp họ lưu giữ và tạo dấu ấn mạnh mẽ của thương hiệu doanh nghiệp.

1. Chọn quà tặng thân thiện với môi trường

Hãy làm bạn với môi trường

Hãy làm bạn với môi trường

Khi mà các ngành công nghiệp càng phát triển, thì có 1 hệ lụy không thể tránh khỏi đó là môi trường bị tàn phá. Do đó còn người ngày càng ý thức việc phát triển đi đôi với bảo vệ môi trường "xanh" và hướng tới những sản phẩm thân thiện với môi trường. Những sản phẩm này chắc chắn sẽ được khách hàng tin tưởng và ủng hộ rất nhiều.
 
Do đó những món quà tặng gỗ doanh nghiệp tết 2020 đã trở thành một lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong quà tặng doanh nghiệp.
 
Chất liệu gỗ vốn đã rất quen thuộc và gắn bó lâu đời trong phong tục, tập quán với người Việt Nam. Những sản phẩm này hoàn toàn gần gũi với tự nhiên và giữ gìn được lâu theo thời gian, chính vì thế đảm bảo được sức khỏe của người dùng.

2. Sang trọng, độc đáo, hiện đại

Mỗi quà tặng doanh nghiệp tết 2020 là lời gửi gắm ân tình

Mỗi quà tặng doanh nghiệp tết 2020 là lời gửi gắm ân tình

Cho dù là doanh nghiệp nhỏ hay lớn bạn đều mong muốn món quà tặng gỗ doanh nghiệp tết 2020 của mình thật đẹp và đẳng cấp khi đến tay khách hàng, đối tác, nhân viên. Thông thông thường bạn hay hỏi "Làm thế nào để quà tặng thật sang trọng, độc đáo, hiện đại nhưng lại không gây cảm giác nhàm chán?". Thế Giới Quà tặng gỗ sẽ giúp bạn gỡ những thắc mắc đó và đáp ứng được những tiêu chí mà người khách hàng thật sự cần ở món quà!
 
Với quà tặng gỗ doanh nghiệp tết 2020, bạn không chỉ thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp dành cho khách hàng, mà còn thoải mái lựa chọn mẫu mã cho quà tặng gỗ quảng cáo của bạn.
 
Hơn nữa, 1 món quà phù hợp giúp chứng tỏ sự thấu hiểu, quan tâm của doanh nghiệp đến cuộc sống của nhân viên. Đây cũng là động lực giúp các nhân viên có tinh thần tốt hơn trong công việc, cống hiến cho công ty.
 
Nếu bạn đang tặng đối tác của mình thì món quà tặng cũng giống như niềm tin, sự chân thành, quan tâm hợp tác lâu dài và niềm tự hào về doanh nghiệp cảu bạn.
 
Ngoài hàng trăm mẫu đã có sẵn, bạn hoàn toàn có thể đặt làm theo thiết kế và ý muốn của bạn, đó chính là vì sao quà tặng gỗ doanh nghiệp tết 2020 đã tạo nên sự ấn tượng cho thương hiệu!

3. Mang phong cách mới lạ và không bị trùng với nhiều doanh nghiệp khác

Chỉ khi tạo được sự khác biệt thì khách hàng mới nhớ đến bạn

Chỉ khi tạo được sự khác biệt thì khách hàng mới nhớ đến bạn

Quà tặng doanh nghiệp tết 2020 phải đảm bảo được tính cá nhân hoá cao, để doanh nghiệp thể hiện được nét đặc trưng của thương hiệu mình tới khách hàng và tạo được dấu ấn đặc biệt. Vậy làm thế nào để có thể truyền tải được điều này?
 
Với các sản phẩm quà tặng gỗ quảng cáo, bạn sẽ rất dễ dàng để gửi gắm các thông điệp của thương hiệu của mình bằng cách sử dụng công nghệ khắc laser tiên tiến, đưa những câu châm ngôn, slogan, thông điệp truyền thông của doanh nghiệp mình vào chính món quà của bạn.
 
Những món quà với tính cá nhân hoá cao, thể hiện cá tính thương hiệu luôn được đánh giá cao và tạo được ấn tượng rất lớn trong tâm trí khách hàng.
 
Bạn đã biết được những tiêu chí lựa chọn quà tặng gỗ doanh nghiệp tết 2020? Chúc bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý để mang đến những hiệu ứng tốt từ khách hàng cho thương hiệu của mình.

4. Khách hàng luôn lưu giữ quà tặng và nhớ mãi công ty của bạn

Hãy đặt tâm của mình vào người khách được tặng sản phẩm

Hãy đặt tâm của mình vào người khách được tặng sản phẩm

Thế Giới Quà Tặng Gỗ đã từng làm nhiều món quà tặng gỗ cho các đơn vị doanh nghiệp lớn như Vietcombank, Techcombank, PV Oil, Ajinomoto, Vingroup, Grab,... Chính vì thế không những ưu tiên về uy tín và chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn hiểu rõ 1 điều rằng làm sao khi món quà tặng đến tay khách hàng họ không vứt sang 1 bên hay quên lãng đi theo thời gian. Như hộp gỗ quà tặng tết, thông thường khách hàng chỉ ưu tiên những sản phẩm bên trong, và cho dù bạn tặng hộp giấy bên ngoài đẹp tới đâu thì họ cũng không sử dụng tới. Hộp dựng rượu tết, khách hàng sẽ chỉ sử dụng rượu bên trong, nhưng cái hộp thì bỏ đi không có giá trị gì cả. Món lịch giấy thì năm nào cũng nhận được rất nhiều, xài thì không hết chỉ biết cho đi và giữ lại những cái đẹp nhất để dùng.... Và nhiều trường hợp đáng buồn khác nữa.
 
Chính vì lý do đó mà chúng tôi luôn tâm niệm rằng mỗi quà tặng gỗ đến tay khách hàng không chỉ dùng được 1 vài lần, mà đó còn là khoảnh khắc lưu giữ lại kỷ niệm đẹp giữa bên người tặng và người nhận. Khách hàng hiếm khi nhận được 1 sản phẩm quà tặng gỗ, nhưng nếu sản phẩm đó thực sự đẹp và tinh xảo thì chắc chắn họ sẽ giữ lại.
 
Thử tưởng tượng xem vào dịp trung thu thì doanh nghiệp nào cũng có tâm lý tặng bánh trung thu cho khách và đối tác của mình cả. Nhưng thật sự nhu cầu của người nhận có phải nằm ở đó không, hay mỗi năm họ đã nhận được rất nhiều bánh trung thu và phát ngán? Nhận được hộp quà tết, nhưng bên trong đó họ có thích thú hay đã có quá nhiều doanh nghiệp khác tặng như vậy?
 
Nếu bạn muốn tạo ra 1 sự khác biệt to lớn thì đó không chỉ nằm ở món quà bên trong, mà còn nằm ở bên ngoài những món quà tặng gỗ bạn tặng. Nếu đó là một cái hộp gỗ đẹp và cực kỳ sang trọng thì người nhận sẽ giữ lại và bỏ qua hết các món quà bánh bên trong. Chính vì thế khi làm quà tặng gỗ doanh nghiệp tết 2020 chúng tôi luôn đặt tâm thế mình là người khách hàng nhận sản phẩm.

5. Quà tặng gỗ doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Tiền không phải là vấn đề trong quà tặng doanh nghiệp tết 2020

Tiền không phải là vấn đề trong quà tặng doanh nghiệp tết 2020

Bạn đang lo về ngân sách của bạn không đủ cho những món quà đẹp đẽ mà bạn thích hay về chất lượng và tiến độ? Đừng lo lắng về đều đó khi tất cả đã được tối ưu tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra và trao đến tay khách hàng đều là những thành phẩm hoàn mỹ không chỉ về chất liệu gỗ mà còn cả là một nghệ thuật chế tác điêu luyện. Những đơn hàng chúng tôi giao chưa bao giờ trễ hẹn và luôn sớm hơn 1 vài ngày, đó là lý do mà các đơn vị doanh nghiệp lớn khác hợp tác với chúng tôi.
 
Nếu bạn đang cần tìm quà tặng gỗ doanh nghiệp tết 2020, xin chúc mừng bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi không cam kết là những sản phẩm chất lượng mà rẻ, vì điều này vốn dĩ không xảy ra trên đời. Nhưng mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra luôn làm hài lòng khách hàng và cam kết về chất lượng thành phẩm.
 
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha