Gợi ý những mẫu quà tặng tết 2020 ý nghĩa cho nhân viên của bạn

Bạn là công ty, doanh nghiệp, đoàn thể? Bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu quà tặng tết 2020 ý nghĩa như thế nào hợp ý dành tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng của bạn? Hãy cùng Thế Giới Quà Tặng Gỗ đi tìm câu trả lời quà tặng tết thật vừa ý nhé.

Ngày đăng: 08-11-2019

1,014 lượt xem

Tết là thời điểm đầu tiên của năm, là khởi đầu mới. Do đó, bất kỳ ai cũng muốn tặng nhau những lời chúc, món quà với ý nghĩa chúc phúc năm mới thịnh vượng, may mắn, mã đáo thành công. Chính vì lẽ đó, chọn lựa một món quà Tết đầy ý nghĩa là việc vô cùng quan trọng. Nhất là đối với các công ty, doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể. Thông qua món quà này, gửi gắm tình cảm chân thành và lời chúc phúc, để thành viên trong công ty thêm gắn bó với nhau, để có được tình cảm của khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.
Quà tặng tết 2020 cho nhân viên
Quà tặng tết 2020 cho nhân viên
 
Vậy, Tết 2020 tặng quà gì? Quà tặng tết 2020 ý nghĩa như thế nào là CHUẨN?
 
Năm 2020 là năm Canh Tý, còn năm 2019 là năm Kỷ Hợi, kết thúc một vòng con giáp. Năm 2020 khởi đầu với năm Canh Tý, có ý nghĩa thêm trọng đại. Năm 2020 dự báo là năm có nhiều biến động trong kinh tế, xã hội cũng như các vấn đề về chính trị. Vậy nên, chẳng có gì lạ khi bắt đầu thời điểm này, nhiều người bắt tay vào chuẩn bị quà tặng tết 2020 với mục đích tạo dựng quan hệ mới hoặc gắn kết các mối quan hệ cũ thêm vững bền và lâu dài.
 
Vậy, Tết 2020 tặng gì cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác để họ cảm nhận được sự chân thành của bạn? Hãy cùng Thế Giới Quà Tặng Gỗ điểm qua các quà tặng tết 2020 ý nghĩa nhé!
 
1. Quà tặng lịch gỗ 12 mặt độc đáo.
Lịch gỗ 12 mặt mới lạ cho năm 2020
Lịch gỗ 12 mặt mới lạ cho năm 2020
 
Lịch gỗ là là món quà KINH ĐIỂN, có ý nghĩa, chưa bao giờ hết HOT. Nhất là khi Tết đến, xuân về đây là những món quà tết 2020 ý nghĩa. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng tết 2020 nào cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, cấp trên thì chọn "Lịch gỗ 12 mặt độc đáo" xem sao? Hãy tìm hiểu nhu cầu thực sự của người mà bạn muốn tặng, để chọn phù hợp nhất nhé.
 
2. Quà tặng hộp lọ cắm bút có đồng hồ sang trọng.
Hộp lọ cắm bút có đồng hồ món quà tặng tết 2020 ý nghĩa
Hộp lọ cắm bút có đồng hồ món quà tặng tết 2020 ý nghĩa
 
Tết cổ truyền Việt Nam luôn gắn liền với bánh chưng, bánh Tét, chả giò, mứt hoa quả, bánh in, bánh thuẫn hay giỏ trái cây ngũ quả. Đây là những món quà phù hợp để tặng người thân trong gia đình hay bạn bè thân thiết, ưa chuộng các món quà truyền thống. Tuy nhiên, tốt nhất không nên chọn quà tặng tết 2020 kiểu này cho khách hàng, đối tác, cấp trên của bạn. Vì suy cho cùng, nó chưa đủ trang trọng và ý nghĩa.
 
Bạn hãy tưởng tượng xem năm nào người bạn muốn tặng cũng nhận được những món quà như thế thì đâu là sự khác biệt thật sự ở bạn? Đồ ăn thì chỉ vài ngày có thể hết, nhưng nếu bạn tặng 1 món quà tặng để được trên bàn làm việc mỗi ngày, bằng chất liệu gỗ cao cấp nhưng giá thành vẫn như vậy, thậm rẻ hơn.
 
Hãy tìm kiếm các món quà khác, chẳng hạn như món quà thứ nhất hoặc các quà sắp giới thiệu bên dưới.
 
3. Quà tặng lịch gỗ xúc sắc.
Lịch xúc sắc món quà tặng tết 2020 ý nghĩa
Lịch xúc sắc món quà tặng tết 2020 ý nghĩa
 
Vật phẩm Phong Thủy hay lịch gỗ xúc sắc Phong Thủy sẽ là quà tặng tết 2020 ý nghĩa HOÀN HẢO nhất dành tặng cho cấp trên, đối tác và khách hàng của bạn. Bạn có thể lời chúc mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió hay gửi gắm lời chúc phúc may mắn và thịnh vượng đến với người được tặng. 
 
Gợi ý những mẫu quà tặng tết 2020 ý nghĩa cho nhân viên của bạn:
Gợi ý những mẫu quà tặng tết 2020 ý nghĩa cho nhân viên của bạn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha