Top những món quà tặng gỗ nên tham khảo 2023

Top những món quà tặng gỗ nên tham khảo 2023 mà Thế Giới Quà Tặng Gỗ muốn chia sẻ cho doanh nghiệp bạn là hộp trà gỗ.

Ngày đăng: 04-04-2023

129 lượt xem

Hộp trà gỗ được sử dụng để lưu giữ và trưng bày các loại trà, doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn các loại gỗ như Walnut, gỗ beech, gỗ thông... để làm chất liệu hộp trà gỗ.

Hộp trà gỗ là quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 sang trọng và tinh tế

Công dụng của hộp trà gỗ đối với người sử dụng, hộp trà gỗ mang lại nhiều lợi ích:

  • Đầu tiên, nó giúp bảo quản trà một cách tốt nhất bằng cách giữ cho trà khô và giữ hương vị của trà trong thời gian dài.
  • Thứ hai, hộp trà gỗ còn được sử dụng để trưng bày các loại trà để tạo ra một không gian uống trà tinh tế và đẳng cấp.
  • Thứ ba, hộp trà gỗ cũng có thể được sử dụng để trang trí nội thất, đặc biệt là các phòng khách hoặc phòng trà.

Hộp trà gỗ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt hộp quà tặng gỗ được làm bóng tự nhiên, không hề sử dụng các hoá chất bảo quản hay đánh bóng. Mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng toả ra từ bề mặt gỗ, không có các hương liệu hoá học hay các chất tạo mùi. Đảm bảo sự an toàn cho người được tặng. Doanh nghiệp bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn với những thiết kế hộ trà gỗ 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, 6 ngăn,...hoặc hộp gỗ to bên ngoài bên trong là các hộp gỗ trà nhỏ nữa,...

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm quà tặng gỗ, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi hoàn toàn có đủ kỹ năng để tư vấn những mẫu hộp trà gỗ độc đáo và đặc biệt nếu khách hàng có nhu cầu.

Doanh nghiệp bạn có thể thêm chi tiết khắc laser lên bề mặt gỗ, nhằm để người nhận quà nhớ đến bạn. Đây là một chi tiết mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Những hộp trà gỗ còn mang rất nhiều ý nghĩa về văn hóa và truyền thống. Trong nghi lễ uống trà, hộp trà gỗ thường được trưng bày trên bàn trà và là một phần không thể thiếu của bộ đồ trà. Hộp trà gỗ được chế tác tại Thế Giới Quà Tặng gỗ với các chi tiết chạm khắc tinh xảo, mang lại một sự tinh tế và độc đáo cho nghi lễ uống trà.
 
Hộp trà gỗ không chỉ là một sản phẩm lưu niệm đẹp mắt, mà còn mang lại nhiều giá trị văn hóa và tinh thần trong nghi lễ uống trà. Đây là một món quà ý nghĩa mà doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể tham khảo để làm quà tặng khách hàng nhân dịp kỷ niệm hay dịp lễ quan trọng.
 
Nếu bạn thắc mắc hay muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, hoặc muốn được tư vấn sản phẩm quà tặng, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0901.654.369 nhé.

Tại sao bạn nên mua sản phẩm quà tặng gỗ ở chúng tôi?

 Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất các sản phẩm hộp lọ đựng bút gỗ nên chúng tôi sẽ mang đến cho Quý Khách hàng với giá cả hợp lý và thấp hơn rất nhiều so với các đơn vị kinh doanh quà tặng gỗ khác.

 Với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa những ý tưởng của Quý khách hàng vào trong sản phẩm và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất các sản phẩm quà tặng gỗ cho doanh nghiệp, chúng tôi có đủ năng lực đáp ứng đơn hàng với số lượng lớn.

 Tư vấn miễn phí bất kỳ lúc nào quý khách hàng có nhu cầu tư vấn những sản phẩm quà tặng gỗ cho doanh nghiệp.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha