Lịch gỗ để bàn - Quà tặng độc đáo cho ngày tết 2020

Lịch được xem là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, gợi nhớ những sự kiện lịch sử, những ngày kỷ niệm, nhắc những việc con người phải làm, đặt mục tiêu cho thời gian sắp tới, giúp hiểu được giá trị của thời gian, ý nghĩa của cuộc sống… Hiểu được tâm lý khách hàng, hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng, Công ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ cho ra mắt dòng tặng phẩm lịch gỗ để bàn cao cấp, có giá trị và mang ý nghĩa sâu sắc, phong phú, đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Ngày đăng: 25-11-2019

987 lượt xem

Ngày nay việc tặng lịch cho nhân viên, khách hàng, đối tác đã trở thành một nét văn hoá đẹp trong giao tiếp của hầu hết doanh nghiệp. Lịch Tết vừa là ấn phẩm hữu dụng, mang đậm nét văn hóa vừa là nghệ thuật mang giá trị quảng cáo to lớn nếu được tận dụng đúng cách.

Lịch gỗ để bàn hot nhất năm 2020

Lịch gỗ để bàn Hot nhất năm 2020

Nếu như trước đây, khách hàng từng biết đến Thế Giới Quà Tặng Gỗ với các dòng quà tặng gỗ độc đáo thì nay, với sự kết hợp khéo léo giữa công nghệ khắc laser hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu gỗ ngoại nhập cùng phương pháp xử lý bảo quản hiện đại để tạo nên kiểu lịch gỗ hoàn hảo, khác biệt rất riêng và tồn tại bền vững cùng thời gian.

Khác với những cuốn lịch treo tường, lịch để bàn bằng giấy đơn điệu xưa nay, lịch gỗ để bàn của Thế Giới Quà Tặng Gỗ được làm từ gỗ tự nhiên Maple - một loại gỗ nổi tiếng ở vùng Bắc Mỹ, với đặc tính nhẹ, sớ gỗ cực kỳ mịn màng, vân gỗ mềm mại, đẹp mắt, nổi bật trên nền gỗ nâu vàng đặc sắc.

Lịch gỗ để bàn năm 2020 đa dạng chủng loại

Lịch gỗ để bàn năm 2020 đa dạng chủng loại

Lịch gỗ từ Thế Giới Quà Tặng Gỗ được khắc laser nội dung riêng theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng các hình ảnh và ý tưởng khách hàng cung cấp. Việc trang trí một khung lịch gỗ khắc laser trên bàn làm việc vừa mang đến cảm giác sang trọng hiện đại, vừa tạo nét trầm lắng, cổ điển…

Lịch gỗ để bàn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng. Đặc biệt, lịch gỗ của Thế Giới Quà Tặng Gỗ có loại lịch vạn niên, mang đến khả năng sử dụng kéo dài qua nhiều năm mà không cần phải thay mới, là quà tặng thích hợp trong các dịp sự kiện, quảng cáo, in logo tặng đối tác, khách hàng.

Hãy thay đổi và trải nghiệm những tiện ích mới mẻ, thú vị từ quà tặng lịch gỗ để bàn để mang không khí ngày xuân đến ngôi nhà và văn phòng làm việc của bạn ngay hôm nay nhé!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha