Phân biệt các loại gỗ sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Mỗi loại gỗ có một ưu nhược điểm riêng, nên chúng sẽ có giá trị sử dụng khác nhau. Để lựa chọn được một sản phẩm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cao cấp và phù hơp, người mua cần phải biết cách phân biệt các loại gỗ làm sản phẩm quà tặng. Dưới đây là những bí quyết giúp phân biệt các loại gỗ sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu dành cho doanh nghiệp bạn.

Ngày đăng: 15-02-2020

858 lượt xem

Gỗ chế tác hộp gỗ đựng bánh Trung Thu thường sử dụng hai nguồn chính là gỗ nội địa và gỗ nhập khẩu. Các loại gỗ nội địa được dùng phổ biến như gỗ cao su, gỗ tre, các loại gỗ nhập khẩu gồm maple, beech, walnut… Hãy cùng Thế Giới Qùa Tặng Gỗ phân tích một số ưu nhược điểm của chúng nhé.

Gỗ nội địa làm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Các loại gỗ này có đặc điểm bền, đẹp, dẻo dai và liên kết chắc. Vì thế nên hộp gỗ đựng bánh Trung Thu khi tạo ra sẽ có được tính thẩm mỹ nhất định và giá trị sử dụng lâu dài. Màu sắc gỗ ở Việt Nam cũng rất đa dạng, chuyển dần từ các tông vàng sáng sang nâu trầm. Vân gỗ có nhiều hình dạng khác nhau, có vân thẳng, vân lượn sóng hoặc vân đứt đoạn. Sự phong phú vốn có này của gỗ giúp cho các hộp quà tặng gỗ bánh Trung Thu trở nên độc đáo hơn, ấn tượng hơn trong mắt người mua.

Gỗ nội địa làm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Gỗ nội địa làm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Tuy nhiên, do nước ta có khí hậu nóng ẩm nên các loại gỗ nội địa thường khiến sản phẩm hộp gỗ bánh Trung Thu gặp phải nhược điểm cong vênh, giãn nở. Khi nền nhiệt thay đổi, thớ gỗ cũng sẽ co giãn theo. Nhược điểm này khiến cho các món quà bị biến dạng và mất dáng được định hình. Người dùng cũng có thể khắc phục bằng cách để quà tặng doanh nghiệp trong mội trường thoáng mát, ít biến đổi nhiệt độ.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu làm từ gỗ nhập khẩu

Để khắc phục nhược điểm của các loại gỗ nội địa khi sản xuất quà tặng doanh nghiệp, gỗ nhập khẩu được sử dụng ngày càng phổ biến. Ưu điểm của chúng là ít bị tác động bởi điều kiện nhiệt độ, màu sắc và vân gỗ đẹp, nhẹ, dễ vận chuyển và bảo quản. Tuy nhiên gỗ nhập khẩu cũng sở hữu những khuyết điểm như dễ bị mối mọt tấn công, chịu mưa nắng kém. Song doanh nghiệp bạn cũng đừng lo lắng vì chỉ cần chú ý bảo quản cẩn thận thì tuổi thọ của món quà cũng rất lâu dài.

Hộp gỗ bánh Trung Thu làm từ gỗ nhập khẩu

Hộp gỗ bánh Trung Thu làm từ gỗ nhập khẩu

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha