Lịch gỗ để bàn in logo làm quà tặng doanh nghiệp

Góp mặt trong các món quà tặng gỗ thiết kế độc đáo, có tính ứng dụng cao, lịch gỗ để bàn in logo là một trong những lựa chọn được nhiều doanh nghiệp lên kế hoạch sớm dành cho khách hàng lâu năm, đối tác, nhà cung cấp.

Ngày đăng: 24-07-2022

517 lượt xem

Quà tặng gỗ luôn là sự hỗ trợ đắc lực gíup các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, gia tăng sự hiện diện của thương hiệu, gia tăng sự tín nhiệm. Trong đó,  lịch gỗ với nhiều kiểu dáng thiết kế, đa dạng chất liệu, được gia công tỉ mỉ, khéo léo luôn nằm trong top đầu các món quà tặng được quan tâm.

 

Đến với Thế Giới Quà Tặng Gỗ, quý khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu  lịch gỗ độc đáo như lịch gỗ 12 mặt, lịch gỗ đa năng tích hợp lọ cắm bút và đồng hồ, lịch gỗ thông minh … Với thiết kế hiện đại, sáng tạo, màu sắc gỗ tự nhiên với các vân gỗ sinh động, lịch gỗ hài hoà với mọi không gian, người nhận có thể dùng nó để xem ngày, tháng cũng như dùng để trang trí cho chiếc bàn làm việc, văn phòng thêm sinh động, hấp dẫn, đẹp hơn. Điều này góp phần gia tăng sự hiện diện của thương hiệu, tăng hiệu quả quảng bá và sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác.

Đặc biệt tất cả đều có thể được in logo, slogan, hình ảnh hay bất cứ thông điệp gì quý doanh nghiệp mong muốn gửi đến khách hàng, đối tác, nhà cung cấp … bằng công nghệ khắc laser tinh tế, đẹp mắt ấn tượng ngay từ lần đầu chạm tới. Tặng phẩm cũng có thể được phun sơn màu PU, làm hộp gói quà, bế nhung… theo như yêu cầu thêm của quý khách hàng

Thế Giới Quà Tặng Gỗ tự hào là đơn vị có xưởng trực tiếp, năng lực sản xuất lớn mạnh, có thể đáp ứng số lượng đơn hàng không hạn chế tại mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Để tìm hiểu nhiều hơn, nghe tư vấn hoặc đặt hàng nhanh, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha