Gợi ý quà tặng gỗ cho khách hàng doanh nghiệp

Đối với khách hàng thân thiết, đối tác, nhà cung cấp … cùng đồng hành thường xuyên, lâu năm, nhất là các khách hàng đặt hàng số lượng lớn đều đặn từ doanh nghiệp của bạn, việc chọn quà tặng gỗ tri ân để tạo được sự kết nối, gắn bó là hết sức cần tthiết.

Ngày đăng: 21-07-2022

364 lượt xem

Quà tặng gỗ vừa chất lượng, sang trọng vừa giàu ý nghĩa và ứng dụng thực tế, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho khách hàng, đối tác lâu năm. Ngay sau đây sẽ là các gợi ý bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định phù hợp:

Đồng hồ gỗ

Đồng hồ được làm từ gỗ tự nhiên 100% được đặt trên bàn làm việc để gợi nhắc thời gian mang lại cảm giác thực tế, giúp nâng cao ý thức kỉ luật và thể hiện sự trân trọng thời gian. Với thiết kế hiện đại, đồng hồ gỗ là sự kết hợp ăn ý với mọi không gian : nơi làm việc, phòng khách, quầy tiếp tân…

Lịch gỗ

Lịch gỗ cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưa chuộng và được lựa chọn để làm quà tặng doanh nghiệp. Với nhiều màu sắc tuý chọn, kiểu dáng thiết kết đa dạng, vừa gần gũi, thân thiện vừa thông minh, giúp gia tăng cảm nhận về thời gian một cách chân thật.

Lọ cắm bút gỗ đa năng

Bên cạnh đồng hồ gỗ và lịch gỗ , lọ cắm bút gỗ đa năng được tích hợp cả mặt đồng hồ sang trọng, tinh tế, kết hợp lịch, gác name card, cắm bút … đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp dành cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp. 

Đến với Thế Giới Quà Tặng Gỗ, bạn có thể tìm thấy rất phong phú các mẫu thiết kế đồng hồ, lịch gỗ lọ cắm bút gỗ đa năng cũng như các món quà tặng gỗ độc đáo khác như Hộp trà gỗhộp quà gỗhộp rượu gỗ …. Đặc biệt với việc ứng dụng công nghệ khắc laser mới nhất, có thể dễ dàng truyền đạt được tình cảm, thông điệp, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mình thông qua những dòng chữ, những hình ảnh khắc tinh tế, sắc sảo. 

 

Thế Giới Quà Tặng Gỗ tự hào là đơn vị sản xuất trực tiếp với hơn 40 năm kinh nghiệm. Mọi khâu sản xuất, in ấn, đóng gói đều không qua trung gian, quý doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh không đáng có. Để tìm hiểu nhiều hơn, nghe tư vấn hoặc đặt hàng nhanh, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha