Những món quà tặng gỗ gia công giá xưởng rất đáng tham khảo

Quà tặng gỗ gia công luôn là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy làm quà tặng dành cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp. Không chỉ có giá trị về mặt ứng dụng, ý nghĩa, quà tặng gỗ có khả năng truyền tải thông điệp, góp phần giúp quảng bá thông điệp hiệu quả.

Ngày đăng: 26-07-2022

393 lượt xem

Để chuẩn bị tốt, chu đáo nhất, nhiều doanh nghiệp tham khảo và lên kế hoạch sớm cho những món quà tặng gỗ để nhận được sản phẩm đặt hàng hoàn thiện với chất lượng cao, tại mức giá tốt nhất, theo đúng phong cách, ý tưởng thiết kế mong muốn. Những món quà tặng gỗ gia công giá xưởng được quan tâm nhất thường gồm:

Bút gỗ, hộp bút gỗ và hộp-lọ cắm bút gỗ

Bút gỗ, hộp bút gỗhộp-lọ cắm bút gỗ đều là những món quà gửi gắm ý nghĩa chúc mừng thành công. Chính vì thế, chất liệu gỗ tự nhiên luôn được chú trọng, kết hợp phương pháp gia công càng tỉ mỉ, chất lượng càng cao, càng tỏ rõ thành ý.

Đồng hồ gỗ treo tường và đồng hồ gỗ để bàn

Đồng hồ gắn với thông điệp của thời gian, vừa có giá trị thẩm mỹ cao, vừa mang giá trị sử dụng thiết thực. Khi được đặt trên bàn làm việc, trong phòng khách, phòng làm việc riêng, đồng hồ gỗ luôn góp phần giúp không gian trở nên độc đáo, có chiều sâu hơn.

Lịch gỗ để bàn

Khi khách hàng, đối tác, nhà cung cấp phần đông làm việc trong văn phòng, thì  lịch gỗ để bàn là sản phẩm rất đáng quan tâm. Trong khi các lựa chọn như lịch gỗ nguyên khối 12 mặt mang đến sức hút thị giác, gia tăng sự hiện diện và nhắc nhớ về thời gian khá tốt, thì các thiết kế lịch gỗ đa năng, lịch gỗ kết hợp gác namecard, gác điện thoại, gác bút … trở nên tiện dụng, làm góc làm việc trở nên ngăn nắp, sạch sẽ hơn, tăng hiệu suất làm việc đáng kể.

Hộp rượu gỗ, hộp trà gỗ

Vào nhiều dịp đặc biệt, các món quà chất lượng cao như rượu, trà, cà phê, bánh mứt, bánh trung thu …  đặt trong các hộp thiết kế độc đáo, cao cấp, sang trọng là sự biểu hiện thành ý tốt nhất, trọn vẹn nhất. Người nhận thiện cảm thông qua món quà được chăm chút cả bên trong lẫn bên ngoài và đánh giá cao nỗ lực của người tặng

Thế Giới Quà Tặng Gỗ đơn vị có xưởng trực tiếp, năng lực sản xuất lớn mạnh, có thể đáp ứng số lượng đơn hàng không hạn chế tại mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Để tìm hiểu nhiều hơn, nghe tư vấn hoặc đặt hàng nhanh, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha