Tri ân khách hàng với quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4

Sự tinh tế của doanh nghiệp bạn 1 phần cũng được đối tác khách hàng đánh giá qua các sản phẩm quà tặng, tặng quà gì để tạo ấn tượng tốt và giúp gây ấn tượng với đối tác nhân dịp 30 tháng 4. Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng gỗ, công ty Thế giới quà tặng gỗ giới thiệu đến các doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4 đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

Ngày đăng: 10-02-2020

655 lượt xem

Hộp rượu gỗ

Quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4 - Hộp rượu gỗ

Quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4 - Hộp rượu gỗ

Hộp rượu gỗ là cái tên đầu tiên được chúng tôi nêu lên, không tự nhiên mà thế, công ty Thế giới quà tặng gỗ đã vinh hạnh được làm việc với rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước, nên đã phần nào nắm được mong muốn cũng như nhu cầu của hầu hết các đối tác, và đặc biệt là trong những dip lễ như 30/4 các doanh nghiệp thường lựa chọn hộp gỗ đựng rượu đơn giản vì tặng hộp rượu bằng giấy quá bình thường và nhàm chán, doanh nghiệp muốn có một chú gì đó khác biệt và thu hút và hộp gỗ đựng rượu đã đáp ứng được các tiêu chí đó, vừa sang trọng vừa tinh tế thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp bạn, ngoài ra doanh nghiệp bạn có thể khắc logo cty, những câu slogan của công ty để marketing cho thương hiệu của mình. 

Quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4 - Hộp trà gỗ

Quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4 - Hộp trà gỗ

Quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4 - Hộp trà gỗ

Hộp trà gỗ được công ty Thế giới quà tặng gỗ sản xuất với mẫu mã đa dạng, tinh tế, đối tác có thể thỏa thích lựa chọn mẫu mà mình ưng ý và một điều các đối tác cần lưu ý, chúng tôi là xưởng gia công thế nên chúng tôi có thể làm bất kỳ mẫu mã bên đối tác yêu cầu, nếu có ý tưởng hãy đưa nó cho chúng tôi, chúng tôi là đơn vị giúp bạn có thể thực hiện được các ý tưởng của mình một cách tốt nhất. 

Hộp quà gỗ

Quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4 - Hộp quà gỗ

Quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4 - Hộp quà gỗ

Hộp quà gỗ là sự lựa chọn cực thông minh cho các doanh nghiệp trong vấn đề chọn quà tặng gỗ dịp 30 tháng 4, vì hộp quà gỗ có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn sản phẩm tặng, doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với ngân sách và đồng điệu với thương hiệu của mình như trang sức, mỹ phẩm, phụ kiện, bánh, trà,....

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha