Lựa chọn các sản phẩm quà tặng gỗ quảng cáo giá rẻ cho doanh nghiệp của bạn!

Cứ gần đến những ngày lễ, ngày kỉ niệm hay sinh nhật, là bạn lại “đau đầu” vì câu hỏi không biết nên tặng gì cho khách hàng của mình? Các sản phẩm quà tặng trên thị trường thì vô cùng đa dạng, nhưng để tìm được một sản phẩm thoả mãn đủ các tiêu chí của bạn: ấn tượng- mới lạ- độc đáo và giá cả phải chăng thì lại không phải là dễ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những gợi ý về những món quà như vậy- đó là những sản phẩm quà tặng gỗ quảng cáo đang là xu hướng trong năm nay!

Ngày đăng: 31-05-2016

2,556 lượt xem

 

Lựa chọn các sản phẩm quà tặng gỗ quảng cáo giá rẻ cho doanh nghiệp của bạn!

>>> Lịch để bàn gỗ đồng hành cùng thời gian vàng ngọc của bạn

 

1. Hộp namecard gỗ

Hầu hết những người làm công việc văn phòng liên quan một chút đến đối ngoại, làm việc với khách hàng, hay những người có vị trí cao trong doanh nghiệp đều cần có hộp namecard.

Nhưng khác với sản phẩm thông thường, hộp namecard gỗ mang đến cho bạn những ấn tượng mới mẻ và sáng tạo.

Hộp name card gỗ

Hộp name card gỗ

Với hàng trăm mẫu hộp namecard gỗ khác nhau được gia công từ gỗ tự nhiên đặc trưng thớ gỗ mạnh mẽ hay cong quyến rũ, bạn có thể tha hồ lựa chọn những thiết kế phù hợp với cá tính và sở thích của mình.

Sau đó, có thể đặt in khắc laser tên, thông tin cá nhân, hoặc những thông điệp thương hiệu lên trên bề mặt hộp namecard gỗSản phẩm này phù hợp với đối tượng khách hàng trung và cao cấp, những người làm việc văn phòng hoặc kinh doanh.

Chắc chắn, hộp namecard gỗ sẽ tạo được ấn tượng rất tốt cho người sử dụng vì sự mới lạ và tiện ích của mình.

Hộp gỗ đựng name card khắc laser

Hộp gỗ đựng name card khắc laser

2. Bộ dụng cụ nấu bếp gỗ

Một năm có bao nhiêu ngày bạn phải quan tâm nhiều hơn đến các khách hàng nữ? Trừ những ngày lễ, ngày sinh nhật ra, thì sẽ còn cả 8/3, 20/10,…

Đặc biệt nếu mặt hàng của bạn là các sản phẩm tiêu dùng, thì càng phải quan tâm nhiều hơn đến đối tượng khách hàng này bởi họ là những người quyết định các khoản chi tiêu tiêu dùng chủ yếu trong gia đình.

Và một sản phẩm rất hay chúng tôi gợi ý ở đây, đó chính là bộ dụng cụ nấu bếp gỗBạn có thể đặt tặng khách hàng trọn bộ hoặc từng sản phẩm riêng lẻ bao gồm: thớt gỗly gỗthìa gỗđũa gỗ

Đây đều là những sản phẩm được dùng hàng ngày trong đời sống sinh hoạt. Và chắc chắn, mỗi khi khách hàng sử dụng muỗng gỗly gỗ,… hay bất cứ sản phẩm nào nằm trong bộ dụng cụ nấu bếp gỗthì họ sẽ nhớ ngay đến bạn và thương hiệu của bạn!

Các loại thớt gỗ

Các loại thớt gỗ

3. Khung ảnh gỗ:

Khung ảnh cũng là một vật vô cùng được yêu thích, thường hay được đặt ở trong văn phòng làm việc hay trong phòng khách, phòng ngủ trong nhà.

Khác với các loại khung bằng kim loại hay nhựa khác, khung ảnh gỗ có cấu trúc mới mẻ và đặc biệt, với cách trượt khung để cho ảnh vào rất tiện lợi không cần đế chống lưng theo công nghệ Châu Âu, đang là sản phẩm độc quyền của thegioiquatanggo.com.

Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng công nghệ in khắc laser tiên tiến trên gỗ, để trao gửi những lời yêu thương, lời chúc đến khách hàng.

Các loại khung ảnh gỗ

Các loại khung ảnh gỗ

Khung ảnh gỗ giúp khách hàng lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, và thương hiệu của bạn cũng sẽ được khách hàng nhớ đến theo thời gian.

Một thương hiệu tốt là một thương hiệu bền vững, hãy để khách hàng luôn giữ gìn món quà tặng gỗ quảng cáo và hình ảnh tốt về doanh nghiệp của bạn!

 

>>> Quà tặng gỗ quảng cáo xu hướng mới cho những ”kẻ dẫn đầu”

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha