Hộp gỗ đựng bánh trung thu - Bí quyết tạo nên sự khác biệt

Đêm trăng rằm tháng 8 là đêm mà mọi người trong gia đình sẽ vui vầy bên nhau, và đây cũng là dịp mà các doanh nghiệp thể hiện sự yêu thương, gắn bó với khách hàng của mình qua những chiếc bánh trung thu thơm ngon ngọt mềm, để tạo nên sự khác biệt các doanh nghiệp buộc phải có sáng tạo trong việc tặng quà và hộp gỗ đựng bánh trung thu là bí quyết giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn trong lòng khách hàng của mình.

Ngày đăng: 12-02-2020

830 lượt xem

Là một loại thực phẩm thơm ngon, đặc trưng trong ngày lễ tết trung thu và được phân phối trên khắp cả nước. Bạn vẫn thường thấy những chiếc bánh trung thu được đựng trong các túi nilon đóng kín hoặc hộp giấy bìa cứng được bày bán nhiều ở các cửa hàng bánh kẹo hoặc siêu thị mua sắm.

Bánh trung thu loại thực phẩm thơm ngon, đặc trưng trong ngày lễ trung thu

Bánh trung thu loại thực phẩm thơm ngon, đặc trưng trong ngày lễ trung thu

Vào dịp tết trung thu, đa phần nhà nhà đều mua bánh trung thu quây quần bên bàn trà ấm dưới ánh trăng sáng lung linh cùng nhau thưởng thức món bánh trung thu ngọt ngọt mềm mềm.

Chính vì lý do đó mà bánh trung thu nên đựng trong hộp gỗ để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp thích hợp hơn khi cần dùng đến như một hộp bánh quà tặng gỗ. Cho dù doanh nghiệp bạn đang kinh doanh các loại bánh trung thu hay có ý định dùng hộp gỗ đựng bánh trung thu để làm quà tặng thì đây cũng là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho doanh nghiệp bạn.

Tại sao nói hộp gỗ đựng bánh trung thu là bí quyết tạo nên sự khác biệt? Vì hộp giấy rất phổ rộng và bình thường nếu doanh nghiệp bạn muốn tạo sự khác biệt thì hộp gỗ là sự lựa chọn thông minh.

Hộp gỗ quà tặng bánh trung thu - Bí quyết tạo nên sự khác biệt

Hộp gỗ quà tặng bánh trung thu - Bí quyết tạo nên sự khác biệt

Với hộp gỗ đựng bánh trung thu cao cấp, bạn chỉ cần cho bánh vào hộp gỗ và đóng nắp lại. Đặc tính của các loại gỗ tự nhiên là rất chắc chắn và bền khi sử dụng, cho dù có dính ướt hay va chạm mạnh như thế nào trong quá trình vận chuyển cũng không ảnh hưởng gì đến bánh.

Hơn nữa hộp gỗ lại rất mát và khô, không dẫn nhiệt tốt như hộp kim loại nên tạo được môi trường luôn mát mẻ, dễ chịu cho bánh yên vị bên trong hộp.

Mẫu mã, kiểu dáng của hộp gỗ đựng bánh trung thu vô cùng độc đáo và đa dạng, bạn có thể tùy chọn những thiết kế đặc biệt riêng cho mình như: hộp gỗ nắp trượt, hộp gỗ nắp khóa cài, hộp gỗ nắp âm dương, … hay một số quy cách gia công nhằm tạo nên sự cao cấp và khác biệt hơn: lót nhung, bế mút, chia vách ngăn, phun sơn màu …

Hộp gỗ quà tặng bánh trung thu cao cấp

Hộp gỗ quà tặng bánh trung thu cao cấp

Thông thường đối với các loại hộp giấy, túi đựng nilon, khách hàng chỉ bóc vỏ sử dụng bánh một  lần và sẽ vứt đi ngay.

Nhưng hộp gỗ đựng bánh trung thu thì lại khác, một chiếc hộp gỗ khắc laser độc đáo có thể tái sử dụng nhiều lần để đựng các đồ vật khác mà lại có thể lưu giữ để làm kỷ niệm nữa, không một khách hàng nào sẽ muốn vứt bỏ đi cả.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha