Chìa khóa giúp bạn mua được hộp gỗ đựng bánh Trung Thu ưng ý

Bạn đã nhiều lần mua hay được tặng hộp đựng bánh Trung Thu nhưng vẫn có cảm giác không thích lắm. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn chìa khóa giúp bạn mua đặt mua hộp gỗ đựng bánh Trung Thu khiến bạn thỏa mãn.

Ngày đăng: 13-02-2020

1,009 lượt xem

1. Bạn phải biết mình muốn gì

Bạn muốn tìm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu ưng ý nhưng bạn không biết mình thích gì, nếu tặng quà cho khách hàng thì không biết khách hàng thích gì. Hoặc bạn muốn nó phải như vậy nhưng không biết phải diễn tả như thế nào với nhà cung cấp để họ hiểu được.

Đừng quá lo lắng, đầu tiên bạn hãy hình dung ra chiếc hộp trong đầu, phác thảo ra giấy và tự cho kích thước. Sau đó, bạn tìm trên google những loại hộp gỗ đã có hình sẵn, có thể không cần là hộp trung thu. Khi có hình ảnh và thiết kế sơ bộ, bạn sẽ làm việc với nhà cung cấp  dễ dàng hơn. Họ sẽ hỗ trợ bạn thiết kế lại cho phù hợp theo kinh nghiệm nhiều năm sản xuất của họ.

Truyền tải thông điệp qua công nghệ khắc laser hộp gỗ Trung Thu

Truyền tải thông điệp qua công nghệ khắc laser hộp gỗ Trung Thu

Nếu bạn tặng quà cho khách hàng, bạn có thể làm bảng khảo sát nhu cầu của khách hàng để biết kiểu hộp gỗ đựng bánh Trung Thu nào được khách hàng ưa chuộng nhất. Điều này sẽ giúp khách hàng hạnh phúc gấp đôi khi vừa nhận được quà, mà quà lại là sản phẩm họ thích.

2. Tìm nơi giúp bạn có được điều mình muốn

Bước tiếp theo và không kém phần quan trọng là bạn tìm được nơi gửi gắm thiết kế của mình để cho ra đời thành phẩm theo như mong đợi của bạn. Nơi đây cần một số yếu tố sau: có xưởng sản xuất trực tiếp để bạn tiếp kiệm tiền bạc và thời gian sản xuất; có đội ngũ thợ và nhân viên lành nghề, am hiểu về gỗ đặc biệt là hộp gỗ đựng bánh Trung Thu để có thể giúp bạn tư vấn thiết kế, mẫu mã, chất liệu,…

3. Xem kết quả, điều chỉnh

Sản phẩm đã hoàn thành, chắc hẳn bạn vẫn đang giữ bản thảo thiết kế đầu tiên của mình phải không. Bạn thử so sánh nó với vật phẩm hiện hữu trên tay bạn xem hai cái này khác nhau bao nhiêu %. Sau khi đi cả một quy trình sản xuất bạn đã có thêm kinh nghiệm và cũng biết được làm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu không đơn giản chút nào.

Hộp gỗ được làm theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng

Hộp gỗ được làm theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng

Bạn có thể thu thập thông tin của khách hàng nhận quà một lần nữa để biết được người nhận có thích món quà đó hay không, hoặc đo lường số lượng khách hàng tiếp tục quay lại mua sản phẩm của bạn sau khi nhận quà. Số liệu này phần nào giúp bạn biết được việc tặng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu có hiệu quả hay không.

Nhiều đơn vị chỉ chú tâm vào việc phát triển sản phẩm mà không chú trọng các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, trong khi khách hàng mới là nhân tố quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp. Việc bạn chăm chút cho món quà hoặc hỏi ý kiến khách hàng thích quà gì cũng là cách bạn quan tâm sở thích khách hàng. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh không chỉ quà tặng mà cả sản phẩm chính của bạn cho phù hợp. Đợt Trung Thu năm sau hoặc có dịp nào đó bạn cần đặt hộp quà gỗ thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết kế cũng như dự trù kinh phí sản xuất.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha