Tiết kiệm chi phí quảng cáo nhờ đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu tại xưởng sản xuất

Mỗi doanh nghiệp sẽ có nhiều cách khác nhau để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình. Có nhiều cách muốn hiệu quả phải tốn kém nhiều chi phí, nhưng không hẳn là đặt hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ tốn nhiều tiền sẽ hiệu quả. Bạn cũng có nhiều phương pháp để vừa tối ưu việc quảng cáo vừa giảm được chi phí, đó là đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu sản xuất tại xưởng.

Ngày đăng: 12-02-2020

624 lượt xem

1. Vì sao doanh nghiệp nên tặng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu 

Nghe đến tặng hộp bánh trung thu, nhiều người thường e dè vì đây là hình thức quá quen thuộc. Mặt khác, mục đích của chúng ta không phải là tặng bánh mà là tặng hộp. Vì sao ngày càng có nhiều chiếc hộp sang trọng, màu sắc và hoa văn bắt mắt ra đời, trong khi khách hàng nhận quà chỉ cần sử dụng món quà, chúng ta làm hộp sang trọng để làm gì?

Tặng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cho khách hàng thân thiết

Tặng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cho khách hàng thân thiết

Trước khi nghĩ khách hàng sẽ làm gì, chúng ta - người tặng quà hãy đứng vào vị trí của người nhận để xem khi bạn nhận một chiếc hộp quà, chưa cần biết bên trong là quà gì nhưng chiếc hộp gỗ đựng bánh Trung Thu rất đẹp thì bạn có thích không. Tiếp theo, sau khi lấy quà ra sử dụng, với một chiếc hộp đẹp, bền, có nhiều câu chúc ý nghĩa, và trên thị trường rất khó mua thì bạn có nỡ vứt nó đi không.

Chắc hẳn là không vì một chiếc hộp khá to và chắc chắn, lại còn có nắp đậy thì khách hàng có thể đựng những món đồ có giá trị và hoặc sản phẩm thông dụng và mở ra dùng hàng ngày. Dù bằng cách nào thì chiếc hộp gỗ đựng bánh Trung Thu bạn tặng cũng sẽ gắn bó với người nhận quà vài tháng cho đến một năm, và hơn thế nữa. Không những thế, nếu chiếc hộp trung thu bằng gỗ được làm tại xưởng sản xuất thì càng khó tìm trên thị trường, độ bền và giá trị của chiếc hộp hơn hẳn hộp giấy.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu tại xưởng sản xuất

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu tại xưởng sản xuất

Giả sử trên hộp có in hoặc khắc logo thương hiệu của doanh nghiệp bạn, khách hàng sẽ ưu tiên mua sản phẩm của bạn khi có nhu cầu sử dụng. Khi bạn tặng quà cho khách hàng là bạn đã nói lên lời tri ân và sự quan tâm chăm sóc khách hàng chu đáo. Tặng quà không phải để lấy lòng khách hàng, đối tác; tặng quà là cả một nghệ thuật tinh tế mà người tặng muốn gửi đến cho người nhận thông qua món quà.

Một điều thú vị khác mà ít ai để ý, đó là tác dụng của giới thiệu truyền miệng. Khi người nhận sử dụng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu đó, bạn bè và người thân của họ sẽ nhìn thấy và hỏi thăm về chiếc hộp. Họ sẽ biết đến sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn chu đáo đến mức nào, từ đó bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng mà không cần phải quảng cáo trực tiếp đến họ.

2. Vì sao nên đặt hộp trung thu bằng gỗ tại xưởng sản xuất

Để tiết kiệm chi phí thêm thì bạn nên đặt hàng ở xưởng sản xuất hộp Trung Thu bằng gỗ. Nếu bạn mua tại các cửa hàng, siêu thị thì bạn sẽ có quà nhanh chóng nhưng giá thành khá cao. Đối với việc đặt hàng ở xưởng thì bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất, sản phẩm làm ra có chất lượng tốt và đúng với yêu cầu của bạn.

Với các lý do trên cũng phần nào giúp bạn biết được vì sao bạn nên tặng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu, cũng như đặt hộp ngay tại xưởng sản xuất để có thể giảm chi phí đồng thời tăng hiệu quả cho việc quảng cáo thương hiệu và sản phẩm của bạn.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha