Quảng bá thương hiệu thông qua hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Ai cũng thích được tặng quà phải không nào. Thay vì bạn giảm giá hoặc khuyến mãi thêm sản phẩm của công ty, bạn có thể tặng hộp bánh Trung Thu bằng gỗ vào dịp lễ cũng rất hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu cách quảng bá thương hiệu của bạn thông qua hộp gỗ đựng bánh Trung Thu.

Ngày đăng: 13-02-2020

676 lượt xem

In/khắc logo thương hiệu lên hộp

Đây là cách các doanh nghiệp thường làm để nâng cao hình ảnh cũng như quảng bá thương hiệu của mình. Khi bạn mua hộp Trung Thu có sẵn ngoài thị trường chỉ in logo của đơn vị làm bánh, không tạo nên sự khác biệt và chuyên nghiệp, người nhận quà sẽ nhanh chóng quên đi người tặng là ai nếu bạn không để lại thông tin trên hộp.

Việc để lại thông tin trên hộp gỗ đựng bánh Trung Thu rất hiệu quả vì hộp gỗ thường được khách hàng giữ lại sử dụng lâu dài sau khi dùng bánh xong, ít khi bị vứt đi như một số mẫu hộp giấy kém chất lượng. Khi khách hàng cần mua sản phẩm của bạn, họ có thể xem thông tin trên hộp gỗ đựng bánh có ngay trang web hoặc số điện thoại rất tiện lợi.

Gửi đến khách hàng câu chúc ý nghĩa thay cho lời tri ân chân thành nhất

Có nhiều cách để bạn gửi lời cảm ơn đến khách hàng như gửi email, nhắn tin, gọi điện chăm sóc thường xuyên. Bạn cần tăng thêm nhân lực để làm việc này, đôi khi lại không hiệu quả.

Đối với gửi email

Hàng ngày khách hàng của bạn nhận không biết bao nhiêu là email, đôi khi họ không kiểm tra mail thường xuyên, đôi khi mail của bạn bị rơi vào mục spam. Những email công việc hoặc thông báo quan trọng thì họ mới mở ra đọc, còn lại thường bị xóa đi.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu độc đáo dành cho đối tác

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu độc đáo dành cho đối tác

► Đối với việc nhắn tin

Đa số mọi người khi thấy tin nhắn sẽ mở ra liền, tỷ lệ đọc tin nhắn rất cao. Tuy nhiên, tin nhắn khá giới hạn ký tự, bạn không thể truyền tải hết điều mình muốn nói, cũng không thể nhắn tin cho khách hàng quá thường xuyên. Chi phí cho mỗi tin nhắn không cao nhưng nếu danh sách khách hàng của bạn lên tới hàng ngàn người và bạn phải nhắn tin thường xuyên thì sẽ đội chi phí lên khá cao.

Đối với gọi điện chăm sóc khách hàng

Bạn phải tuyển thêm nhân viên để làm công việc này, không phải lúc nào khách hàng cũng bắt máy, nhân viên của bạn lại không thể gọi quá nhiều lần làm phiền khách hàng. Bạn có thường nhận được câu: “Tôi đang bận, để lúc khác.” Hay “Khi nào có nhu cầu tôi sẽ liên hệ”…

Nếu những hình thức trên thường làm phiền khách hàng nhiều hơn là chăm sóc họ, hãy nghĩ đến việc tặng hộp bánh Trung Thu bằng gỗ cho khách hàng. Thứ nhất, mỗi năm chỉ có vài dịp lễ, bạn có thể tặng quà cho khách hàng vào những dịp lễ tết trong năm, chẳng ai cảm thấy bị làm phiền khi họ sẽ nhận được quà cả.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu sang trọng

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu sang trọng 

Thứ hai, bạn sẽ tốn ít thời gian, tiết kiệm nguồn lực cho việc chăm sóc khách hàng mà vẫn đem lại hiệu quả. Vì sao lại như vậy. Bạn chỉ cần dành ra khoảng 1-2 tháng trước lễ để lên kế hoạch, tìm nhà cung cấp, sau đó đến gần ngày lễ, bạn gửi quà đến cho khách hàng thân thiết hoặc tặng quà ngay khi khách hàng vừa mới mua sản phẩm của bạn. Họ sẽ rất yêu quý bạn cho xem.

Nếu tính về chi phí đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu so với việc gửi mail, gọi điện cho khách hàng thì chắc chắn việc này cần ngân sách cao hơn mới thực hiện được. Giữa việc trích một ít lợi nhuận để tri ân khách hàng, gia tăng số lượng khách hàng trung thành so với việc tốn ít chi phí hơn nhưng không hiệu quả, bạn phải đi kiếm khách hàng mới, thì việc nào cần thiết hơn tùy theo cảm nhận của bạn.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha