5 lợi ích khi mua hộp gỗ đựng bánh trung thu ở nơi trực tiếp gia công

Mua và đặt hộp gỗ đựng bánh trung thu tại nơi trực tiếp gia công, tại sao không? Với 5 lợi ích khi mua hộp gỗ đựng bánh trung thu ở nơi trực tiếp gia công dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng và tự tin với quyết định của mình.

Ngày đăng: 13-02-2020

655 lượt xem

1. Thỏa sức lựa chọn

Các nhà xưởng chế tác quà tặng bằng gỗ đem tới cho khách hàng quyền lợi lựa chọn số lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm không giới hạn. Bất cứ một món tặng gỗ nào bạn muốn đặt mua cũng được cung cấp ngay lập tức. Thậm chí khi hết hàng để bán, họ cũng có thể sản xuất nhanh chóng để giao hàng đúng hẹn.

Hộp gỗ quà tặng bánh trung thu ở nơi trực tiếp gia công

Hộp gỗ quà tặng bánh trung thu ở nơi trực tiếp gia công

2. Cập nhật được mẫu mã mới

Xưởng gia công hộp gỗ đựng bánh trung thu là nơi trực tiếp tạo nên sản phẩm, vì thế, khi một thiết kế mới ra đời bạn sẽ là người đầu tiên được sở hữu. Đôi khi, ngay cả các đại lý cung cấp quà tặng bằng gỗ chưa bày bán thì món hàng đã nằm trong tay của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt lợi ích này rất có giá trị nếu bạn là người có sở thích sưu tầm quà tặng gỗ hay muốn kinh doanh mặt hàng này.

3. Tiết kiệm được chi phí mua sắm

Không thể phủ nhận được rằng giá tiền sản phẩm là yếu tố ảnh hưởng tới quyết định chi tiêu của người mua hàng. Khi mua ở các showroom bán hộp gỗ đựng bánh trung thu, doanh nghiệp bạn sẽ phải chi nhiều tiền hơn để sở hữu một sản phẩm cùng loại so với mua ở xưởng sản xuất. Lý do là các đại lý bán hộp gỗ đựng bánh trung thu là nguồn cung cấp trung gian, lợi nhuận của họ chỉ đến từ số tiền chênh lệch giữa việc mua bán. Với những người mua quà tặng số lượng lớn thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể nếu mua trực tiếp tại xưởng gia công.

Mua hộp gỗ quà tặng bánh trung thu ở nơi trực tiếp gia công

Mua hộp gỗ quà tặng bánh trung thu ở nơi trực tiếp gia công

4. Thiết kế theo yêu cầu

Không có một địa chỉ bán hàng nào có thể đem tới cho khách hàng dịch vụ thiết kế hộp gỗ đựng bánh trung thu theo yêu cầu nhanh chóng và chất lượng như các xưởng gia công. Bạn có thể gửi bản mẫu quà tặng mà mình mong muốn hoặc nhờ thiết kế theo ý tưởng của doanh nghiệp mình, sau đó chờ đợi hàng được sản xuất. Ngoài ra doanh nghiệp bạn có thể yêu cầu khắc tên, khắc chữ, khắc logo lên hộp gỗ quà tặng bánh trung thu mà mình đặt mua để tạo sự khác biệt.

5. Chất lượng được đảm bảo

Mua hàng ở nơi trực tiếp sản xuất điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn có thể kiểm định được chất lượng của hộp gỗ đựng bánh trung thu. Từ loại gỗ để chế tác nên sản phẩm có đúng với loại gỗ doanh nghiệp bạn yêu cầu hay không? Cho tới các công đoạn trong quá trình sản xuất có đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật? Việc này sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn sở hữu được sản phẩm hộp gỗ đựng bánh trung thu có nguồn gốc rõ ràng với chất lượng cao.

Hộp gỗ quà tặng bánh trung thu cao cấp

Hộp gỗ quà tặng bánh trung thu cao cấp

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha