Quà tặng gỗ cao cấp tri ân khách hàng, đối tác Xuân Nhâm Dần 2022

Tết đến xuân về là dịp để mọi người nhìn lại năm cũ đã qua và chào đón năm mới đầy phấn khởi. Trong không khí đấy không thể thiếu những món quà độc đáo, ấn tượng, truyền tải thông điệp ý nghĩa chẳng hạn như quà tặng gỗ.

Ngày đăng: 30-11-2021

479 lượt xem

Nếu bạn vẫn đang suy nghĩ về món quà Tết Nhâm Dần 2022 vừa đẹp vừa sang mà vẫn đảm bảo cân đối ngân sách doanh nghiệp để gửi đến khách hàng quan trọng, đối tác lâu năm, Thế Giới Quà Tặng Gỗ sẽ mang đến cho bạn nhiều sản phẩm quà tặng gỗ phù hợp nhất để có thể dễ dàng lựa chọn.

HỘP QUÀ GỖ TẾT

Quà tặng gỗ cho doanh nghiệp là món quà đặc biệt vừa đậm đà vẻ đẹp truyền thống, giàu chất Á Đông, sang trọng, tinh tế. Hơn nữa tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, món quà đặc biệt này lại còn được thiết kế theo từng đơn đặt hàng khác nhau, khắc laser tên, logo, slogan doanh nghiệp theo yêu cầu, tạo nên nét riêng biệt không thể nhầm lẫn với những món quà bình thường, giống nhau khác trên thị trường đại trà. 

HỘP MỨT GỖ

Sự kết hợp này tạo nên dấu ấn trong lòng người nhận được món quà tặng bằng gỗ, là cách thức tinh tế giúp quảng bá cho thương hiệu doanh nghiệp, kết nối thật tự nhiên, gần gũi với khách hàng, đối tác.

Tại thegioiquatanggo.com, các bạn sẽ được tham khảo các thiết kế như Hộp quà tặng gỗ Tết, Hộp đựng bánh kẹo mứt, Hộp trà gỗ, Hộp rượu gỗ, Hộp gỗ đựng khăn giấy…. được làm từ 100% gỗ tự nhiên, phủ PU bóng mờ để màu gỗ tự nhiên thêm phầm trang nhã, sang trọng, chắc chắn sẽ góp phần làm mới mẻ, ấm áp, tôn vinh những không gian nội thất ngày Tết sum vầy.

HỘP RƯỢU GỖ

Với kinh nghiệm gần 40 năm trong ngành gỗ, Thế Giới Quà Tặng Gỗ chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất với giá thành phù hợp nhất. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline 0901.654.369 để được tư vấn quà tặng gỗ chi tiết nhất, đặt hàng nhanh nhất, chuẩn bị kịp thời chu đáo nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha