4 điều quan trọng cần nhớ về quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ

Quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ đang được các doanh nghiệp ưa chuộng và ngày càng có chỗ đứng trên thị trường quà tặng. Nhưng không nhiều người hiểu đầy đủ về quà tặng gỗ doanh nghiệp.

Ngày đăng: 28-05-2020

1,076 lượt xem

Sau đây là 4 điều quan trọng cần nhớ về quà tặng gỗ mà không phải ai cũng biết khi đặt hàng quà tặng doanh nghiệp: 

Quà tặng doanh nghiệp cho sự kiện

Quà tặng doanh nghiệp cho sự kiện

Đa dạng về sản phẩm

Cùng với công nghệ hiện đại và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, những người thợ lành nghề đã làm nên những món quà tặng gỗ doanh nghiệp đa dạng cả về mẫu mã, chất lượng và chủng loại. Cụ thể các món quà không chỉ dừng lại ở các sản phẩm nhỏ, đơn giản như bút gỗ, hộp lọ cắm bút, lịch gỗ...

Quà tặng gỗ đa dạng mẫu mã

Quà tặng gỗ đa dạng mẫu mã

Bên cạnh đó, sản phẩm quà tặng gỗ doanh nghiệp còn có thêm các sản phẩm độc đáo như khung hình gỗđồng hồ để bàn gỗ. Tất cả những sản phẩm này đều tạo nên những dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu của mỗi doanh nghiệp trong quá trình quảng bá trên thị trường.

Nét độc đáo

Điều quan trọng của quà tặng gỗ doanh nghiệp chính là nét độc đáo của từng sản phẩm khác nhau bởi nếu được làm bằng chất liệu gỗ khác nhau, vân gỗ sẽ không giống nhau. 

Điều này chính là điểm tạo nên nét độc đáo riêng có mà không một chất liệu nào có thể so sánh được. Khi được sản xuất đồng loạt, bạn sẽ nhận ra nét độc đáo này khi mỗi sản phẩm đều có riêng mình một bản sắc không thể lẫn vào đâu được.

Dễ dàng ghi nhớ thương hiệu

Một trong lý do quà tặng gỗ doanh nghiệp được nhiều đơn vị ưa chuộng chính là tính cá nhân hóa trong từng sản phẩm. Có nghĩa là khi nhìn vào quà tặng gỗ doanh nghiệp, người ta có thể nhận diện được đó là doanh nghiệp gì, thông điệp muốn truyền tải ra sao như thế nào cho phù hợp. 

Quà tặng gỗ khắc laser thương hiệu

Quà tặng gỗ khắc laser thương hiệu

Thêm nữa, chất liệu gỗ cũng là một loại chất liệu dễ khắc tên doanh nghiệp bằng công nghệ laser. Khi đã có được sự ghi nhớ thương hiệu, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá thương hiệu của mình nhiều hơn trên thị trường.

Khó bảo quản

Trong môi trường nhiệt đới ẩm như hiện nay, chất liệu gỗ là chất liệu tự nhiên khó có thể bảo quản trong môi trường nóng ẩm như ở nước ta. Mặt khác, khi khí hậu thất thường như nhiệt độ tăng cao sẽ có nguy cơ nứt vỡ, khó có thể phục hồi. 

Phải chú ý bảo quản quà tặng gỗ để giữ độ bền đẹp

Phải chú ý bảo quản quà tặng gỗ để giữ độ bền đẹp

Đây cũng là một yếu điểm của chất liệu gỗ khi làm quà tặng gỗ doanh nghiệp. Chúng thực sự chỉ được giảm phần nào bằng việc xử lý bề mặt gỗ trơn tru, nhẵn bóng,...

Ngoài 4 điều quan trọng cần nhớ về quà tặng gỗ doanh nghiệp kể trên, bạn còn cần phải biết rằng quà tặng gỗ là sản phẩm từ tự nhiên, hoàn toàn được làm thủ công nên giá sản phẩm cao hơn các sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu khác như nhựa, cao su,... Vì vậy khi đặt hàng quà tặng gỗ, bạn không nên so sánh với các sản phẩm khác bởi sẽ là khập khiễng.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha