Hộp gỗ đựng vòng đá phong thuỷ món quà kinh doanh may mắn

Hộp gỗ đựng vòng đá phong thuỷ được thiết kế riêng, độc đáo và chế tác tinh xảo giúp thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và mang đến may mắn trong kinh doanh dù bạn đang bán hàng online hay mở một cửa hàng. Tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, bạn hoàn toàn có thể đặt được số lượng nhiều hộp gỗ chất lượng cao với mức giá hợp lí nhất thị trường.

Ngày đăng: 18-04-2022

602 lượt xem

Hộp gỗ đựng vòng đá phong thuỷ giúp bảo quản và gia tăng giá trị vật phẩm bên trong. Điều này góp phần mang đến may mắn cho cả chủ shop, người mua, người được tặng quà và nhiều giá trị khác trong cuộc sống

Hộp gỗ đựng vòng đá phong thuỷ mang lại sự may mắn

Vòng đá phong thuỷ là những vật phẩm quý giá, mang nhiều ý nghĩa, sức mạnh tinh thần, sự tự tin, năng lượng tích cực. Để giúp vòng đá phong thuỷ thật tốt, để vật phẩm luôn sáng, đẹp, thu hút, nên bảo quản trong hộp gỗ tự nhiên 100%

  • Đối với chủ shop kinh doanh, việc đựng vòng đá phong thuỷ trong hộp gỗ thật giúp gia tăng giá trị vật phẩm, tạo ấn tượng tốt, thiện cảm với khách hàng, giúp quảng bá thương hiệu tinh tế.
  • Đối với người mua, dù là mua cho chính mình hay mua để làm quà tặng thì đều cảm thấy hài lòng với cả vòng đá phong thuỷ đã lựa chọn, hộp gỗ bảo quản cũng như tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. 
  • Nếu là người được tặng một món quà vừa ý nghĩa lại vừa chu đáo với hộp gỗ giúp việc bảo quản tốt hơn cũng gia tăng niềm vui thích.

Hơn nữa ông bà ta có câu : “Của cho không bằng cách cho”, tương tự, việc tặng quà sao có thể qua loa chọn một hộp quà không thích hợp làm giảm giá trị tặng phẩm. 

Lợi ích khi đặt Hộp gỗ đựng vòng đá phong thuỷ tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ

Trước sức hút tự nhiên của gỗ thật 100%, những món quà tặng luôn tạo được thiện cảm và gia tăng giá trị. Tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, đơn hàng hộp gỗ của quý Shop sẽ được hoàn thiện bởi bàn tay chế tác khéo léo của những người thợ lành nghề nhất.

Đặt biệt với công nghệ khắc laser tinh xảo là trợ thủ đắc lực giúp tên thương hiệu, công ty, tổ chức, logo, slogan, thông điệp nhắn gửi … của Quý Shop được thể hiện thật tinh tế, chi tiết từng đường nét. Ngoài ra, Quý Shop cũng có thể lựa chọn in nhũ vàng, nhũ bạc theo phong cách riêng của mình

Đặc biệt khi đặt hàng tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, đơn hàng của Quý Shop luôn được sản xuất trực tiếp, toàn bộ quà trình đều được quản lý chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, thiết kế, sản xuất, đến in ấn và đóng gói, không qua bất cứ trung gian nào. Do đó, Quý Shop sẽ được hưởng mức giá xuất xưởng cạnh tranh nhất thị trường.

Để nhận được báo giá cụ thể quý shop có thể gửi thông tin qua email baogia@thegioiquatang.com hoặc gọi trực tiếp Hotline 0901.654.369 để được tư vấn thêm cũng như đặt hàng nhanh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha