Đế lót ly gỗ đặt thiết kế riêng cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê

Thay vì sử dụng đế lót ly phổ biến thông thường trên thị trường, đế lót ly gỗ đặt thiết kế riêng là một trong những vật dụng tuy nhỏ nhắn nhưng rất giúp nhà hàng, khách sạn, quán cà phê quảng bá thương hiệu, phủ sóng tên tuổi nhà hàng hiệu quả, tạo dấu ấn đặc biệt, phong cách riêng.

Ngày đăng: 19-04-2022

429 lượt xem

Bạn đang tìm sản phẩm Đế lót ly gỗ đặt thiết kế riêng cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe của mình thay cho các đế lót ly giấy, nhựa, vải lót thông thường. Bạn muốn tạo hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo nét độc đáo riêng? Thế Giới Quà Tặng Gỗ sẽ chia sẻ ngay sau đây những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lí nhất

Vì sao nên chọn đế lót ly gỗ đặt thiết kế riêng?

Đế lót ly không phải là vật dụng xa lạ mà rất thường xuyên sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê. Chính vì thế gia tăng sự hiện diện tên, thương hiệu bằng Đế lót ly gỗ đặt thiết kế riêng, mang đúng phong cách và truyền tải đúng thông điệp là một trong những phương thức hiệu quả trong các chiến dịch marketing.

Trong khi các đế lót ly bình thường rất dễ mua, Đế lót ly gỗ mang tính cá nhân hoá cho từng thương hiệu được đặt hàng riêng không bao giờ bị đụng hàng.

Bên cạnh đó, quý nhà hàng, khách sạn, quán cà phê cũng có thể tuỳ chọn chất gỗ: gỗ thông, gỗ maple, gỗ cao su, gỗ điều, gỗ tre … và công nghệ khắc laser sắc sảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu đến từng chi tiết.

Đặt hàng đế lót ly gỗ chất lượng với mức giá ưu đãi nhất

Đến với Thế Giới Quà Tặng Gỗ, quý nhà hàng, khách sạn, quán cà phê có thể đặt hàng thiết kế riêng cho Đế lót ly gỗ chất lượng cao cũng như các sản phẩm khác như hộp khăn giấy gỗ, menu gỗ, khay gỗ  Tất cả đều được gia công từ gỗ thật 100%, lại được khắc laser tên, logo, slogan thương hiệu sắc sảo, giúp dễ dàng nhận diện.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, gia công chắc tay, Đế lót ly gỗ không những mang tính ứng dụng cao, bền chắc, chất lượng, mà lại còn không kém phần sang trọng, thu hút. Vì thế Đế lót ly gỗ thiết kế đặc biệt có thể làm gia tăng sự hiện diện thương hiệu cũng như góp phần tạo nên dáng vẻ chuyên nghiệp của quý nhà hàng, khách sạn, quán cà phê.

Đặc biệt, khi đặt hàng tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, quý công ty có thể tiết kiệm tối đa ngân sách bởi đơn hàng sẽ được gia công tại gốc, đóng gói chu đáo, gửi tận nơi, không thông qua trung gian, giảm thiểu chi phí phát sinh không đáng có. Cách nhanh nhất để được tư vấn và đặt hàng đó là gọi vào hotline 0901.654.369

Hân hoan chào đón và phục vụ Quý Khách !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha