Gợi ý những quà tặng gỗ ngày quốc tế phụ nữ 8/3 trong năm mới 2020

Bạn đã quá quen thuộc với những bông hoa hay viên socola trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3, vậy có những món quà nào khác nhưng vẫn lưu giữ với thời gian không? Hãy cùng chúng tôi khám phá những món quà tặng gỗ ngày quốc tế phụ nữ 8/3 trong năm mới 2020 nhé!

Ngày đăng: 03-02-2020

869 lượt xem

Này các chàng trai, chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày 8/3 ngày quốc tế phụ nữ rồi đấy nhé. Dù có bận bịu tới đâu cũng đừng quên ngày lễ trọng đại, cơ hội để bạn bày tỏ tấm lòng của mình với người phụ nữ bạn yêu thương.

1. Bạn đang gặp những vấn đề gì trong việc lựa chọn quà tặng?

ngày quốc tế phụ nữ  8/3 nên tặng gì?

ngày quốc tế phụ nữ  8/3 nên tặng gì?

Bạn là chủ doanh nghiệp, suốt nhiều năm qua bạn đã tặng những món quà trùng lặp nhau đến phát chán, giờ bạn cần tìm kiếm món quà gì đó mới lạ thật sự.

Bạn lăng tăng không biết phái nữ thích gì và có vui vẻ, thích thú khi nhận món quà bạn tặng hay không?

Chi phí là một phần rất quan trọng, không hẳn những món quà đắt tiền người ấy sẽ mở lòng hay lại thích rẻ nhưng lại ý nghĩa bền lâu.

Bạn không muốn món quà tặng của mình bị trùng lập với bất cứ ai và nhất định phải có dấu ấn riêng đặc biệt duy nhất chỉ có ở bạn.

Nếu là người nữ mới quen bạn, cần món quà nhỏ xinh, tế nhị, không quá phô trương, để ý hay những lời bàn tán xôn xao... mà vẫn tỏ tình được với nàng.

Nếu bạn là doanh nghiệp, công ty, đoàn thể thì bạn cần một món quà có chi phí vừa phải, tặng được tất cả chị em phụ nữ, ai cũng thích và trân quý nhưng vẫn mang bản sắc công ty.

2. Bạn mong muốn tìm được món quà mà cả bạn và người ấy đều thích

Sự vui vẻ thích thú của người nhận mới là mấu chốt của quà tặng

Sự vui vẻ thích thú của người nhận mới là mấu chốt của quà tặng

Tìm một món quà tặng không hề khó khăn như bạn suy nghĩ đâu, quan trọng là bạn phải biết rằng người đó thích gì, cần gì... như vậy món quà sẽ dễ dàng chạm tới trái tim của người nhận chứ không phải là một món quà to đùng.  Đừng quá quan tâm đến chi phí, đó không phải là vấn đề chính, nếu bạn tặng quà mà cứ mải quan tâm đến chi phí thì thà không tặng còn hơn vì mỗi năm chỉ có một dịp thôi. Quà tặng quan trọng xuất phát từ tình cảm chân thành là chính, như vậy mới dài lâu và bền chặt được.

Bạn đã quá quen mặt với những món quà như sơn môi, váy. giày, túi xách, hoa hồng, kẹo socola,... thì mình khuyên bạn nên đi tìm một sự mới lạ để tạo cảm giác mới mẻ cho người yêu của bạn. Chính vì thế hãy lưu ý đến quà tặng gỗ ngày quốc tế phụ nữ 8/3, bạn biết đó hoa rồi cũng tàn, son rồi cũng trôi, kẹo cũng phải hết, giày hay túi cũng sẽ hao mòn... chỉ có quà tặng gỗ là bền lâu theo năm tháng và thời gian.

Một chiếc đồng hồ nhỏ xinh sẽ ghi dấu lại thời gian, một hộp bút, cây viết khắc tên sẽ cho thấy sự trân trọng riêng biệt trên tùng dòng chữ nắn nót tinh tế, một tấm thiệp gỗ ghi những câu chúc lãng mạn in sâu vào lòng người, một hộp gỗ nhỏ xinh chứa đầy cảm giác hưng phấn cũng những món quà giá trị kèm theo... Mình nghĩ bạn đã từng đọc nhưng  điều nay ở đâu đó, và giờ đây hãy ghi nhớ lại lần nữa để tặng cho người ấy vào những dịp quan trọng nhé chàng trai.

Ngôi nhà đồng hồ chim cúc cu gỗ Walnut

Hộp bút gỗ Maple khắc tên tỉ mĩ

Thiệp chúc cắt laser trái tim tinh tế

Lọ cắm bút có đồng hồ lịch thiệp

3. Tại sao bạn phải chọn quà tặng gỗ ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ?

Nếu bạn là Sếp và muốn tặng cho nhân viên trong Công Ty một quà tặng gỗ ngày quốc tế phụ nữ 8/3 thật ấn tượng thì đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn là nhân viên kinh doanh và đang có những ý tưởng cho chương trình khuyến mãi, khai trương tặng kèm trong sản phẩm thì quà tặng gỗ năm 2020 là một lựa chọn hợp lý để tạo nên sự khác biệt.

Chắc hẳn khách hàng hay đối tác của bạn sẽ được tặng rất nhiều món quà trong đợt dịp quốc tế phụ nữ 8/3 này. Vậy làm họ chọn sản phẩm của bạn sử dụng còn đem cho đi những món quà khác?

Khách hàng cũng như bạn, luôn sử dụng sản phẩm quà tặng gỗ độc đáo và tốt nhất. Nếu là bạn thì bạn sẽ làm gì? Chọn tặng khách hàng một "món quà tặng gỗ ngày quốc tế phụ nữ 8/3 Độc - Lạ - Không Đụng Hàng" hay chỉ muốn tốn tiền tặng lịch một cách vô ích? 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha