Bạn có biết hộp gỗ đựng khăn giấy cũng là món quà tặng Tết ý nghĩa?

Ngày Tết thì cái gì cũng được làm mới, những đồ dùng đã cũ cũng được thay thế bằng những món đồ đẹp mắt và tươi mới hơn. Trong dịp cuối năm này cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp tặng quà quảng cáo cho khách hàng của mình. Những món quà như hộp trà gỗ, hộp rượu gỗ , hộp đựng mứt gỗ, …luôn được doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Nhưng bạn có biết hộp gỗ đựng khăn giấy cũng là một món quà tặng rất ý nghĩa không?

Ngày đăng: 13-03-2020

1,118 lượt xem

Nhu cầu mua sắm và làm mới các vật dụng, đồ dùng trong nhà cho sạch sẽ tươm tất trong những ngày Tết đã là một truyền thống và thói quen của người Việt.

Hộp gỗ đựng khăn giấy có đa dạng chủng loại

Hộp gỗ đựng khăn giấy có đa dạng chủng loại

Chính vì lẽ đó mà trong những dịp này, các doanh nghiệp thường tranh thủ đặt hàng các sản phẩm quà tặng để tri ân khách hàng của mình. Đây cũng là cơ hội để quảng cáo mạnh mẽ và có những thước đo lường chính xác với thái độ và hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Ngày trước thì là hộp bánh, hộp mứt, chai rượu chén trà, … cao cấp hơn thì: hộp trà gỗ, hộp rượu gỗ, hộp gỗ đựng mứt Tết, … Tất cả các loại hộp gỗ này đều rất phù hợp để làm quà tặng gỗ Tết cho khách hàng.

Nhưng nếu bạn không muốn chọn những sản phẩm này hoặc tạo sự khác biệt hơn so với những đơn vị kinh doanh khác thì hộp gỗ đựng khăn giấy cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hộp khăn giấy gỗ cao cấp

Hộp khăn giấy gỗ cao cấp

Là sản phẩm quà tặng phù hợp với mọi gia đình:

Không cần bàn đến những yếu tố khác, trong ngôi nhà của mỗi gia đình ai ai cũng sử dụng đến khăn giấy. Dù cho ngôi nhà của bạn chỉ dùng đến giấy cuộn thì trong những ngày đón khách quý nườm nượp như ba bữa Tết, bạn cũng cần đến một chiếc hộp gỗ đựng khăn giấy sao cho chỉnh chu và lịch sự nhất.

Đã là vật dụng không thể thiếu được nên hộp khăn giấy gỗ là món quà tặng phù hợp với mọi gia đình và mọi khách hàng sử dụng. Nếu chọn hộp khăn giấy gỗ tri ân khách hàng, doanh nghiệp không cần lo lắng và cũng không cần tốn thêm thời gian, tiền bạc để tính toán đo lường và phân loại khách hàng sao cho phù hợp.

Hộp gỗ đựng khăn giấy sơn đen

Hộp gỗ đựng khăn giấy sơn đen

Sang trọng, an toàn và thời gian sử dụng lâu dài:

Khác với các loại hộp khăn giấy nhựa, hay các chất liệu mây tre nứa, …chỉ phù hợp với một số không gian truyền thống và những nơi bình thường. Hộp gỗ đựng khăn giấy là sản phẩm nổi bật và khác biệt vượt trội hơn hẳn những người bạn đồng môn của mình.

Dù là không gian truyền thống, hay những căn hộ hiện đại có nội thất kiểu mới, chiếc hộp gỗ đựng khăn giấy cũng không bao giờ khiến chủ nhân của nó phải thất vọng. Hơn thế nữa, càng sử dụng lâu nước gỗ càng lên màu bóng đẹp hơn.

Khác với các loại hộp nhựa sẽ bị cũ kỹ nhạt màu, đôi khi còn gây ra một số sự cố đáng tiếc về sức khỏe cho người tiêu dùng vì đặc tính của giấy ăn đựng trong hộp luôn tiếp xúc trực tiếp với mắt, mũi, miệng.

Hộp khăn giấy bằng gỗ thông

Hộp khăn giấy bằng gỗ thông

Khắc laser logo quảng cáo hiệu quả:

Thông thường hai mẫu hộp gỗ đựng khăn giấy được ưa chuộng nhiều nhất là hộp khăn giấy gỗ Thông tự nhiên và hộp khăn giấy gỗ Thông sơn màu.

Mỗi loại hộp gỗ lại có những ưu việt và đặc điểm riêng, tuy nhiên nếu muốn tăng hiệu quả quảng cáo và giữ gìn thương hiệu luôn tồn tại trên sản phẩm quà tặng gỗ, doanh nghiệp nên chọn quy cách kỹ thuật khắc laser logo là tốt nhất.

Nếu dùng cách in màu, kéo lụa, … tuy có màu sắc nhưng lại mau bị bong tróc, trôi mất khi chà xát, chạm vào hộp khăn giấy gỗ nhiều lần. Ngược lại với công nghệ laser logo được khắc sâu in trên gỗ nên khó có thể nào phai nét được.

Bạn cũng có thể chọn cách khắc laser màu gỗ cháy đen nâu tự nhiên hoặc nhũ vàng logo cho thêm nổi bật đối với các loại hộp khăn giấy gỗ có sơn màu.

Hộp khăn giấy gỗ khắc laser

Hộp khăn giấy gỗ khắc laser

Chọn hộp khăn giấy gỗ làm quà tặng Tết gửi đến khách hàng trong dịp cuối năm nay là món quà lý tưởng vì đều mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tặng và người nhận quà.

Nếu doanh nghiệp bạn quan tâm đến các loại hộp gỗ đựng khăn giấy Tết thì đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn tìm đến các công ty sản xuất đặt hàng. Đặt sớm sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và chủ động được thời gian.

Thegioiquatanggo.com là địa chỉ mà bạn nên tham khảo và tìm hiểu các loại hộp khăn giấy gỗ Tết trước khi có quyết định chính thức cho doanh nghiệp của mình.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha