Khách hàng tiêu biểu – Công Ty TNHH SXTM Thiên Long Long Thành đặt hộp namecard gỗ nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

Xin chân thành cảm ơn Công Ty TNHH SXTM Thiên Long Long Thành đã lựa chọn sản phẩm hộp namecard gỗ do Công Ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ sản xuất!

Ngày đăng: 19-01-2017

1,489 lượt xem

Khách hàng tiêu biểu – Công Ty TNHH SXTM Thiên Long Long Thành đặt hộp namecard gỗ nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

>>> Khách hàng tiêu biểu – Công Ty Cổ Phần T.L.K đặt hộp quà gỗ nhân dịp năm mới 2017

Tập đoàn Thiên Long chuyên sản xuất và kinh doanh 4 nhóm sản phẩm chính: nhóm bút viết, nhóm dụng cụ văn phòng, nhóm dụng cụ học sinh, nhóm dụng cụ mỹ thuật. Với mẫu mã phong phú, chất lượng cao, thương hiệu uy tín và giá cả phù hợp. Các sản phẩm của Thiên Long đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.  Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, Thiên Long nay đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh không chỉ chuyên về bút viết mà đã định hướng trở thành Tập Đoàn Văn Phòng Phẩm Số 1 Tại Việt Nam và là nơi có môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động.

Để tìm hiểu chi tiết về tổ chức, Nhấn Vào Link Đến Website.

Công Ty TNHH SXTM Thiên Long Long Thành đặt hộp namecard gỗ

Công Ty TNHH SXTM Thiên Long Long Thành đặt hộp namecard gỗ

Khi làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, đặc biệt là các vị trí phải thường xuyên gặp gỡ với khách hàng, từ nhân viên kinh doanh cho đến các nhà quản lý cấp cao đều cần dùng đến danh thiếp. Vậy có cách nào để tấm danh thiếp khi đưa đến tay đối tác có thể thể hiện được mức độ chuyên nghiệp của bạn? Công Ty TNHH SXTM Thiên Long Long Thành đã quyết định chọn thegioiquatanggo.com để đặt hàng sản xuất hộp namecard gỗ để tặng cho những nhà quản lý cấp cao và đối tác lớn.

Hộp namecard gỗ khắc laser

Hộp namecard gỗ khắc laser

Hộp namecard gỗ được Công Ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay và bỏ túi. Đặc biệt, khách hàng còn có thể khắc logo công ty hay tên của mình hay bất cứ nội dung nào mình muốn lên hộp namecard gỗ. Điều này thể hiện nét riêng vô cùng cá tính, cũng như sự chuyên nghiệp của một doanh nhân khi trao tấm danh thiếp cho đối tác.

Hộp namecard gỗ do Công Ty Thiên Long Long Thành đặt

Hộp namecard gỗ do Công Ty Thiên Long Long Thành đặt

Mặt khác, hộp namecard gỗ được làm từ gỗ maple nhập khẩu có đồ bền và tính thẩm mỹ cao. Nhờ đặc điểm vân gỗ mảnh nhẹ, màu gỗ sáng, khi khắc laser lên chất liệu này vô cùng rõ nét và làm nổi bật nội dung. Ngoài việc cầm tay, hay bỏ túi, hộp namecard gỗ còn có thể để đứng trên bàn làm việc rất tiện lợi.

Công Ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ một lần nữa gửi lời cảm ơn đến Công Ty TNHH SXTM Thiên Long Long Thành đã tin tưởng hợp tác với chúng tôi!

Lời cảm ơn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha