Khách Hàng Tiêu Biểu - Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt đặt hộp gỗ làm quà tặng tết 2017

Thế Giới Quà Tặng Gỗ xin chân thành cảm ơn Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là đối tác trực tiếp gia công, sản xuất hộp qỗ đựng mứt cho quý công ty

Ngày đăng: 19-01-2017

1,538 lượt xem

>>> Khách hàng tiêu biểu - Công Ty Cổ Phần T.L.K đặt hộp quà gỗ nhân dịp năm mới 2017

Thông tin về  Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt: Đây là một công ty với các loại hình kinh doanh rất đa dạng ví dụ như: Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy nông nghiệp, hoạt động dịch vụ trồng trọt, bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu,...

Công ty đã hoạt động được sáu năm, với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên vững mạnh thì Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt hứa hẹn sẽ không ngừng đi lên và phát triển.  

Hiện tại công ty có địa chỉ tại: Số 96 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh...Click link website để biết thêm chi tiết.

Hộp gỗ công ty TNHH Đất Việt

Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt đặt hộp gỗ

Vào mỗi dịp cuối năm các doanh nghiệp đều băn khoăn để lựa chọn cho mình một sản phẩm quà tặng vừa độc đáo vừa mới lạ. Trong rất nhiều các sản phẩm tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, đợt này chúng tôi vinh dự được gia công sản xuất hộp gỗ cho Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt. 

Sản phẩm hộp gỗ được chúng tôi gia công 100% gỗ thông tự nhiên nhập khẩu, với kích thước hình vuông: dài x rộng: 20cm x 20cm

Hộp gỗ công ty TNHH Đất Việt

Phía bên trong hộp gỗ của Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt

Thế Giới Quà Tặng Gỗ thiết kế hộp gỗ cho  Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt với mục đích sử dụng là đựng mứt tết, chính vì thế việc chia ngăn sẽ giúp dễ phân loại các loại mứt đồng thời các vách ngăn cũng sẽ tạo nên vẻ chắc chắn và mới lạ của chiếc hộp. 

Hộp gỗ là một loại "túi" đựng mứt cao cấp, tạo nên sự sang trọng khi cầm ngoài ra nó cũng nâng tầm giá trị sản phẩm bên trong, đặc biệt khi gia công với số lượng lớn thì chi phí rất thấp.

Hộp gỗ công ty TNHH Đất Việt

Hộp gỗ của Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt

Riêng với sản phẩm hộp gỗ của  Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt chúng tôi lựa chọn khắc laser tại vị trí nắp hộp, với nội dung là logo của công ty, hình ảnh con gà tượng trưng cho năm mới năm 2017 Đinh Dậu sắp tới, cùng với đó là cành hoa mai một loài hoa mang không khí của mùa xuân.

Một lần nữa Thế Giới Quà Tặng Gỗ xin chân thành cảm ơn  Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt đã hợp tác cùng chúng tôi!

Lời cảm ơn

>>> Xem thêm các sản phẩm hộp gỗ tại đây!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha