Khách hàng tiêu biểu – Công Ty TNHH Dart Chocolate đặt hộp gỗ đựng sô-cô-la để làm quà tặng nhân dịp tết 2017

Chân thành cảm ơn Công Ty TNHH Dart Chocolate đã ưu tiên chọn Công Ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ là đơn vị sản xuất hộp gỗ đựng sô-cô-la

Ngày đăng: 21-01-2017

1,635 lượt xem

Khách hàng tiêu biểu – Công Ty TNHH Dart Chocolate đặt hộp gỗ đựng sô-cô-la để làm quà tặng nhân dịp tết 2017

>>> Khách Hàng Tiêu Biểu - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Điền đặt hộp rượu gỗ làm quà tặng tết

Dart Chocolate là đơn vị chuyên sản xuất các loại sô-cô-la với nhiều kích cỡ, hình dáng, và mùi vị khác nhau. Dart Chocolate đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều bộ sản phẩm sô-cô-la làm quà tặng theo từng ngày lễ khác nhau như Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ...

Đầu tiên Dart Chocolate chỉ là một trong những nhà sản xuất sô-cô-la đơn thuần tại Việt Nam, nhưng sau khi nhu cầu khách hàng tăng cao thì họ đã bắt đầu chọn Dart Chocolate như một điểm đến để chọn những món quà cho những ngày lễ lớn hoặc sinh nhật cho bạn bè, người thân.

Để tìm hiểu chi tiết về tổ chức, Nhấn Vào Link Đến Website.

Công Ty TNHH Dart Chocolate đặt hộp gỗ đựng sô-cô-la

Công Ty TNHH Dart Chocolate đặt hộp gỗ đựng sô-cô-la

Vì là đơn vị chuyên sản xuất quà tặng sô-cô-la nhân các ngày lễ quan trọng, Dart Chocolate rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như hộp đựng. Vì thế, Dart Chocolate đã lựa chọn Thế Giới Quà Tặng Gỗ là đối tác gia công sản phẩm hộp gỗ đựng sô-cô-la để nâng cao giá trị sản phẩm cũng như thương hiệu của mình.

Để làm ra hộp gỗ đựng sô-cô-la cao cấp, chúng tôi quyết định chọn gỗ maple nhập khẩu là vật liệu chính. Nhờ những đặc tính tự nhiên của gỗ maple là một trong những loại gỗ vô cùng bền, chắc, màu gỗ đẹp, bắt mắt mà loại gỗ này được ưu tiên chọn để sản xuất hộp gỗ quà tặng cao cấp.

Hộp gỗ maple đựng sô-cô-la cao cấp

Hộp gỗ maple đựng sô-cô-la cao cấp

Điều đặc biệt tiếp theo dành cho hộp gỗ đựng sô-cô-la đó chính là khắc laser trên mặt hộp. Thông thường chúng ta chỉ nghĩ khắc laser chỉ có thể khắc chữ hoặc logo công ty đơn giản. Tuy nhiên, máy khắc laser của thegioiquatango.com còn có thể khắc nhiều hình ảnh, đường nét độc đáo, đa dạng như nhành hoa mai, con vật hay bất kỳ hình ảnh phức tạp khác.

Ngay từ bên ngoài hộp đã toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của đơn vị, chưa kể đến là chất lượng quà tặng bên trong. Việc này góp phần nâng cao giá trị sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với thiết kế nắp bản lề có khóa cài màu vàng càng tôn lên vẻ quý phái cho hộp gỗChắc chắn khi khách hàng nhận được sẽ rất hài lòng và thích thú.

Hộp sô-cô-la gỗ khắc laser

Hộp sô-cô-la gỗ maple khắc laser

Một lần nữa, Thế Giới Quà Tặng Gỗ xin gửi lời cảm ơn đến Dart Chocolate đã hợp tác với chúng tôi!

Lời cảm ơn

>>> Xem thêm các sản phẩm hộp gỗ tại đây!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha