Tại sao không đặt hộp gỗ quà tặng trước ngày sự kiện 1 đến 2 tuần?

Các món quà tặng mà doanh nghiệp gửi đến khách hàng đối tác của mình rất quan trọng, thế nên doanh nghiệp bạn hãy cẩn trọng trong việc điều chỉnh thời gian đặt hàng để tặng quà theo đúng tiến độ của chương trình, các món hộp gỗ quà tặng thường là sự lựa chọn cho một món quà độc đáo, sang trọng, tinh tế nhưng để làm ra một sản phẩm đáp ứng đủ các yếu tố trên thì chúng tôi cần thời gian để gia công sản phẩm mới hoàn toàn cho doanh nghiệp bạn. Để sự kiện chương trình của công ty được thuận lợi suôn sẻ doanh nghiệp bạn nên lựa chọn sản phẩm và đặt hàng 1 đến 2 tuần trước khi sự kiện diễn ra nhé!

Ngày đăng: 20-02-2020

613 lượt xem

Công ty Thế Giới Qùa Tặng Gỗ có thể sản xuất một đơn đặt hàng trong thời gian rất nhanh. Tuy nhiên, doanh nghiệp không nên vì thế mà chủ quan và chỉ đặt hàng trước một thời gian quá ngắn. Vì tùy vào sản phẩm, quy cách của sản phẩm mà thời gian làm hàng sẽ khác nhau, để đảm bảo sản phẩm đẹp nhất chất lượng nhất đến doanh nghiệp của bạn.

Hộp gỗ quà tặng - quà tặng sang trọng trong dịp sự kiện, chương trình của công ty

Hộp gỗ quà tặng - quà tặng sang trọng trong dịp sự kiện, chương trình của công ty

Các doanh nghiệp nên chuẩn bị đặt hộp gỗ quà tặng trước thời gian diễn ra sự kiện khoảng một đến 2 tuần vì ba lý do:

♦ Thứ nhất là tiết kiệm được chi phí vì khi đặt hàng quá gấp nhà cung cấp phải cho nhân viên tăng ca để kịp tiến độ dẫn đến giá thành sản phẩm tăng lên. Một số trường hợp để tránh rủi ro về sản phẩm, hợp đồng và thời gian giao hàng có thể các công ty sản xuất quà tặng gỗ sẽ từ chối và không dám nhận đơn làm sản phẩm hộp gỗ quà tặng cho doanh nghiệp bạn.

♦ Thứ hai, để có một sản phẩm hộp gỗ quà tặng chất lượng cần đáp ứng quy trình kỹ thuật và thời gian theo tiêu chuẩn cho phép ví dụ thời gian xử lý gỗ, thời gian chuẩn để gỗ giãn nở, quy trình ráp khuôn, thời gian để nước sơn khô,.... để tránh cong vệnh làm xấu sản phẩm thành quả.

♦ Thứ ba, doanh nghiệp cần phải dự phòng khả năng mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ như kế hoạch, chẳng hạn cần phải chỉnh sửa lại thiết kế hoặc thay đổi lượng hộp gỗ quà tặng.

♦ Thứ tư, doanh nghiệp cần dự phòng cho ngày nhận sản phẩm từ công ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ vì nếu doanh nghiệp bạn ở khu vực Hồ Chí Minh thì quá trình vận chuyển có thể thuận lợi, một số trường hợp ở ngoại thành các tỉnh miền Trung, miền Bắc thì cần dự phòng thời gian vận chuyển để tránh có những vấn đề nảy sinh khi vận chuyển ảnh hưởng đến sự kiện của công ty.

Hộp gỗ quà tặng - Món quà tặng sang trọng, tinh tế

Hộp gỗ quà tặng - Món quà tặng sang trọng, tinh tế

Có thể nói, việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn có thể đạt được như ngày hôm nay, điều đó là sự minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp đã luôn cố gắng vượt qua những khó khăn, để có được những thành quả ngọt. Nhưng, một điều góp phần cho việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn có được thành công như ngày hôm nay, đó chính là khách hàng và đối tác công ty của bạn. Hãy lựa chọn cho đối tác món quà tặng gỗ cao cấp và tinh tế nhất nhé.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên về sản xuất các sản phẩm đồ gỗ đặc biệt là các sản phẩm hộp gỗ phục vụ trong lĩnh vực quà tặng, hộp gỗ bao bì cho các nhãn hàng rượu lớn, sản xuất hộp đựng trà bằng gỗ, sản xuất theo đơn đặt hàng. Chúng tôi chỉ cần doanh nghiệp bạn cung cấp ảnh mẫu hoặc mẫu thiết kế, chúng tôi có thể gia công theo mọi yêu cầu từ quý khách hàng.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha