Sử dụng quà tặng gỗ kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp giúp tối ưu hiệu quả chi phí marketing

Đối với mỗi nhà chiến lược, ngày thành lập doanh nghiệp được coi là mốc son lịch sử quan trọng, đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp cũng như là dịp để cho mọi người thấy những gì doanh nghiệp đã đạt được và đang hướng tới. Một trong những hoạt động ý nghĩa trong buổi kỷ niệm này là lựa chọn quà tặng gỗ kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp ý nghĩa cho toàn thể nhân viên cũng như khách hàng của bạn.

Ngày đăng: 19-02-2020

652 lượt xem

Việc lựa chọn đúng món quà tặng vào đúng một thời điểm và đúng đối tượng được coi là một trong những cách giúp chiến lược Pr quảng bá của bạn được thực thi một cách hiệu quả nhất. Món quà tặng gỗ kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp không chỉ thể hiện được sự tri ân đối với khách hàng. Mà món quà tặng doanh nghiệp độc đáo còn có một sức mạnh tuyệt vời hơn nữa. Cụ thể: 

Quảng bá thương hiệu thông qua quà tặng gỗ

Quảng bá thương hiệu thông qua quà tặng gỗ 

Gắn kết mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp và khách hàng

Món quà được gửi trao không cần mang quá nhiều gánh nặng về giá trị vật chất. Bởi đối với người nhận, một món quà nhỏ của bạn cũng đã khiến họ cảm thấy cảm động, nhận thấy giá trị của bản thân đối với doanh nghiệp và cảm nhận được sự quan tâm của người gửi.

Nhưng nếu bạn tinh tế chọn món quà tặng gỗ kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp có giá trị, chất lượng và ý nghĩa thì điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng, tin yêu và thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn lâu dài hơn.

Chưa dừng lại ở đó, những khách hàng này còn quảng cáo, giới thiệu về chất lượng dịch vụ và đãi ngộ của công ty đến với bạn bè, người thân, đồng nghiệp của họ. Thu hút thêm một lượng khách hàng tiềm năng mới đến với doanh nghiệp. 

Quà tặng gỗ độc đáo cho sự kiện

Quà tặng gỗ độc đáo cho sự kiện

Tạo sự uy tín cho thương hiệu của bạn

Một sự thật cho thấy rằng, dù sản phẩm, dịch vụ của bạn đủ tốt tuy nhiên dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi của bạn thì không. Trong tương lai, khi một nhãn hiệu, mặt hàng cùng loại ra đời với sản phẩm chất lượng như bạn, nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn doanh nghiệp của bạn.

Tin chắc rằng, khách hàng sẽ rời bỏ bạn mà không hề suy nghĩ! Vậy nên, ngoài việc mang đến những thứ tốt nhất cho khách hàng, hãy tạo cho mình sự uy tín trong lòng khách hàng.

Và món quà tặng doanh nghiệp luôn hoàn thành tốt “nhiệm vụ” không đơn giản này!

Tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh thu

Hình ảnh logo nổi bật trên nền mỗi món quà tặng gỗ kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp, đồng thời mang thông điệp của bạn khắc sâu vào trong tâm trí, nhận thức của người nhận. Việc sử dụng thường xuyên món quà tặng sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thật gật gần gũi, thân thuộc và dễ nhớ.

Từ đó thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng mới, khách hàng gia tăng đồng nghĩa với việc doanh thu của bạn từ đó cũng được cải thiện.

Quà tặng gỗ để bàn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

Quà tặng gỗ để bàn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

Tiết kiệm chi phí Pr - Marketing cho doanh nghiệp

Những món quà tặng gỗ khắc laser logo có giá khá tốt. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho các chiến lược marketing trước đó trên mạnh xã hội,báo đài….

Đặt biệt, nếu đặt mua quà tặng gỗ số lượng lớn thì giá thành sản phẩm còn cạnh tranh hơn nữa. Tuy vậy, vẫn mang đến ý nghĩa của việc tặng quà.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha