Bật mí quà tặng gỗ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty đầy ý nghĩa

Sắp đến ngày 10 năm thành lập công ty bạn? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu quà tặng gỗ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty nào vừa ý nghĩa lại có giá thành phù hợp cho nhân viên, đối tác, khách hàng? Quà tặng đó cần phải thể hiện được sự trân thành và ý nghĩa đến người nhận. Vậy nên sử dụng quà tặng doanh nghiệp như thế nào để người nhận biết được sự quý trọng của doanh nghiệp?

Ngày đăng: 19-02-2020

837 lượt xem

Hiện nay trên thị trường có vô vàn quà tặng doanh nghiệp khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên không phải món quà nào cũng mang đến ý nghĩa, hiệu quả khi tặng. Chính vì thế Thế giới quà tặng gỗ sẽ giúp bạn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp đầy ý nghĩa trong dịp đặc biệt này nhé! 

Quà tặng gỗ kỷ niệm 20 năm thành lập

Quà tặng gỗ kỷ niệm 20 năm thành lập

Nên sử dụng quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty gì để “đủ tâm, đủ tầm”?

Đây là vấn đề khá nhiều doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị băn khoăn khi chuẩn bị vào những dịp quan trọng như kỷ niệm thành lập 10 năm của công ty. Để có được những món quà tặng gỗ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty phù hợp, thiết thực và đầy ý nghĩa thì điều đầu tiên cần phải tìm hiểu về đối tượng nhận quà, cũng như tri phí đầu tư cho món quà đó. Thế giới quà tặng gỗ sẽ bật mí cho bạn một số món quà vừa độc đáo lại thiết thực giúp doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng tốt nhất với người nhận.

Quà tặng doanh nghiệp bằng bút

Chắc chắn bạn không thể phủ nhận được ý nghĩa mỗi khi tặng bút cho bất kỳ ai. Bởi cây bút thể hiện được nhiều ý nghĩa nhân văn, là chìa khóa tạo nên sự thành công. Ngoài ra đây là thứ mà ai cũng cần dùng với thời gian sử dụng lâu dài.

Bút gỗ - Quà tặng gỗ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Bút gỗ - Quà tặng gỗ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty 

Quà tặng kỷ niệm chương gỗ

Kỷ niệm chương là một món quà đẹp và sang trọng, thường được sử dụng làm quà tặng gỗ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty dành cho việc đối nội, đối ngoại cấp cao. Trên bề mặt của kỷ niệm chương được in logo, hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và nội dung đề tặng.

Kỷ niệm chương được làm với nhiều chất liệu đa dạng như: gỗ, đồng, mica, thủy tinh, pha lê…Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp thường lựa chọn chất liệu pha lê hơn là những chất liệu khác. Nhưng để muốn tạo ra được sự khác biệt bạn có thể lựa chọn nguyên liệu bằng gỗ, bởi kỷ niệm chương bằng gỗ mang đến rất nhiều ý nghĩa và đặc biệt nó tạo ra được sự sang trọng, gần gũi, thoải mái đặc trưng của gỗ khi bạn trưng bày trong phòng làm việc.

Tặng kỷ niệm chương gỗ nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty

Tặng kỷ niệm chương gỗ nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty

Vật phẩm quà tặng cao cấp

Đối với những nhà lãnh đạo hoặc các đối tác, khách hàng lớn, bạn có thể lựa chọn những đồ vật có giá trị cao làm quà tặng trong lễ kỷ niệm thành lập công ty như hộp rượu gỗ, hộp quà gỗ,... là những gợi ý bạn có thể lựa chọn.

Quà tặng gỗ cao cấp dành cho ngày kỷ niệm thành lập công ty

Quà tặng gỗ cao cấp dành cho ngày kỷ niệm thành lập công ty

Thiệp quà tặng

Bạn đừng quá mải mê chú trọng về việc chọn quà tặng gỗ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty mà quên đi mất một cách đơn giản nhưng đầy ý nghĩa đề gửi lời cảm ơn và truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách dễ dàng nhất, đó chính là sử dụng thiệp quà tặng. Những tấm thiệp với lời tri ân sâu sắc và thành ý muốn được hợp tác lâu dài với họ sẽ làm món quà của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Với các món quà tặng trên đây, hy vọng bạn có thể lựa chọn được một món quà phù hợp, ý nghĩa và tạo được ấn tượng sâu sắc với đối tác, khách hàng vào ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty sắp tới.

Điều quan trọng không chỉ nó thể hiện được thành ý của bạn đến khách hàng mà giá thành của các sản phẩm trên cũng hết sức phù hợp sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa, giá thành cạnh tranh thì đừng trần trừ hãy đến ngày Thế giới quà tặng gỗ để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha