Những mẫu hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng sang trọng

Công ty bạn muốn tặng quà tri ân cho khách hàng nhân dịp lễ hay ngày sự kiện của công ty? Công ty bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quà tặng để gửi gấm tấm lòng đến người được tặng? Tặng quà ngoài mục đích tri ân khách hàng thì việc tặng quà còn giúp công ty bạn in dấu ấn trong lòng khách hàng, mục đích chính giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triên hơn về doanh thu. Với những mẫu hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng sang trọng dưới đây doanh nghiệp bạn có thể khắc logo công ty nhằm quảng bá thương hiệu một cách tinh tế và thông minh.

Ngày đăng: 19-02-2020

812 lượt xem

Hộp rượu gỗ

Có khá nhiều người luôn đau đầu khi phải tìm kiếm phương án đựng những chai rượu đắt tiền để đem đi biếu tặng. Giải pháp dành cho bạn lúc này chính là một chiếc hộp rượu gỗ. Sản phẩm này vừa có tác dụng bảo vệ chai rượu, vừa lịch sự và cũng không kém phần sang trọng.

Hộp rượu gỗ - Những mẫu hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng sang trọng

Hộp rượu gỗ - Những mẫu hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng sang trọng

Hộp đựng rượu bằng gỗ với chất liệu gỗ cao cấp cùng độ cứng, bề mặt sáng bóng, chống cong vênh, mối mọt, không thấm nước sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho từng chai rượu quý nhất là trong quá trình vận chuyển đi xa.

Hộp rượu gỗ đơn - Hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng

Hộp rượu gỗ đơn - Hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng

Giá trị của một chai rượu được quyết định bằng chính hương vị được chứa đựng trong đó nhưng đôi khi hộp đựng rượu bằng gỗ độc đáo, tinh xảo lại là một yếu tố không nhỏ cộng hưởng làm tăng thêm giá trị không hề nhỏ cho mỗi chai rượu quý, nhất là khi được dùng để làm quà tặng, biếu.

Hộp quà gỗ

Sự sang trọng, cao cấp đã được toát lên với vẻ bề ngoài của hộp gỗ quà tặng, thiết kế đơn giản màu sắc hài hòa, bên cạnh đó sử dụng khóa nam châm như là 1 điểm nhấn cho viền hộp, bên trong rộng và diện tích lớn đủ để cho các món đồ trang sức hay những món đồ quan trọng cần lưu giữ…

Hộp quà gỗ - Những mẫu hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng sang trọng

Hộp quà gỗ - Những mẫu hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng sang trọng

Hộp quà gỗ chính là sự lựa chọn thông minh thay thế cho những giấy bọc quà thông thường không chỉ làm tăng thêm giá trị cho món quà mà còn ghi được dấu ấn trong lòng người được tặng.

Hộp trà gỗ

Các loại hộp gỗ đựng trà của Thế giới quà tặng gỗ đều được làm từ các loại gỗ đã được tuyển chọn kỹ lưỡng như Gỗ Maple, gỗ Thông, gỗ Hương… Từng sản phẩm đều được mài dũa kỹ càng tạo nên từng thớ gỗ mịn màng, mềm mại. Bề mặt hộp gỗ đựng trà được làm bóng tự nhiên, không hề sử dụng các hoá chất bảo quản hay đánh bóng. Mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng toả ra từ bề mặt gỗ, không có các hương liệu hoá học hay các chất tạo mùi.

Hộp trà gỗ - Những mẫu hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng sang trọng

Hộp trà gỗ - Những mẫu hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng sang trọng

Chính điều đó đã tạo nên sự thanh lịch, sang trọng mà gần gũi với người sử dụng từ các sản phẩm hộp trà gỗ.

Hộp trà gỗ cao cấp - Hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng

Hộp trà gỗ cao cấp - Hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng

Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế những món quà tặng độc đáo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Hãy đưa chúng tôi ý tưởng và chúng tôi sẽ biến ý tưởng đó thành của bạn.

Với chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp, hãy gọi điện cho chúng tôi ngay bây giờ để có những lời tư vấn chính xác nhất!

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hay gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn hộp gỗ quà tặng tri ân khách hàng nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha