Những điều mà các doanh nghiệp cần biết hậu Covid-19 nhằm phục hồi nhanh chóng

Ai cũng biết 1 sự thật Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế Việt Nam cũng như thế giới làm nhiều doanh nghiệp lao đao. Câu hỏi đặt ra là các doanh nghiệp thì cần làm gì trong thời điểm này để tồn tại và phục hồi dần trở lại bình thường làm nền tảng tăng trưởng trong 2 quý cuối năm 2020? Dưới đây là 1 số giải pháp mà doanh nghiệp cần biết hậu dịch Covid 19.

Ngày đăng: 05-05-2020

970 lượt xem

Thực hiện chiến lược thương hiệu ngay thời điểm này có thể mang lại hiệu quả lâu dài

Đây là thời kì vô cùng nhạy cảm khi giao tiếp với người tiêu dùng, tuy nhiên cũng là một cơ hội khiến thương hiệu có thể tác động và ghi dấu trong lòng khách hàng một cách dễ dàng hơn. Nỗ lực tạo ra lợi ích và xoa dịu nỗi lo của thương hiệu sẽ được khách hàng ghi nhớ ngay cả khi dịch bệnh hoàn toàn kết thúc. 

Tận dụng các kênh online mang lại hiệu quả marketing cho doanh nghiệp

Chính vì vậy, không chỉ cần xây dựng một chiến dịch hay mà các doanh nghiệp còn phải khiến chiến dịch được lan tỏa rộng rãi. Trong tình hình hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ đang tranh nhau thị trường quảng cáo và các công cụ tiếp cận online: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Influencer, Livestreaming... đã trở nên quá phổ biến. Yêu cầu đặt ra cho các doanh nghiệp là phải đưa thương hiệu nổi bật hẳn lên so với mặt bằng chung, có thể vẫn là những công cụ trên nhưng cần được triển khai theo hướng vừa mới lạ vừa hiệu quả.

Mối quan tâm của người tiêu dùng đang dịch chuyển

Sự khủng hoảng kinh tế do Covid-19 gây ra đi cùng với sự gia tăng trong mối lo về tài chính của người tiêu dùng. 

Chính vì vậy, đây là thời điểm vàng để các doanh nghiệp kịp thời đưa ra các chuỗi khuyến mãi hoặc các chiến dịch marketing như tặng quà cho đối tác, cho khách hàng cũ nhằm thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ của doanh nghiệp, đồng thời khẳng định vị thế doanh nghiệp của bạn lớn vững mạnh bất chấp tác động khó lường của dịch bệnh Covid-19, tạo cảm giác yên tâm cho đối tác, khách hàng tiếp tục đồng hành và kích cầu mua hàng. 

Quà tặng gỗ là món quà phù hợp nhằm khẳng định vị thế bền vững của doanh nghiệp

Theo đó, Thế Giới Quà Tặng Gỗ gợi ý những món quà tặng bằng gỗ là sự tượng trưng cho thành công vững chắc... Hình ảnh công ty sẽ được đối tác và khách hàng chú ý mạnh mẽ đem lại sức cạnh tranh lớn... nhằm giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, phục vụ khách hàng kịp thời hậu dịch Covid-19.

Chúng ta cần duy trì kết nối nhiều hơn bao giờ hết. Chúng ta không thể ngừng cải tiến, ngừng đưa ra các giải pháp, ý tưởng, hay ngừng liên lạc với khách hàng chỉ đơn giản vì chúng ta không ở cạnh nhau, Chúng ta sẽ tiếp tục kết nối và tặng quà gỗ cho khách hàng 1 trong muôn vàn cách hiệu quả để có thể đem đến điều tuyệt vời cho khách hàng.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha