Hậu Covid-19 Tặng quà gì để khách hàng ở lại đừng đi?

Tặng quà cho khách hàng không phải là cách mới để doanh nghiệp thu hút sự quan tâm từ người mua hàng, nhưng điều này chưa bao giờ là cũ khi đánh trúng tâm lý và chọn thời điểm thích hợp để tặng. Đặc biệt là khi các doanh nghiệp dần hoạt động trở lại sau khủng hoảng Covid-19.

Ngày đăng: 05-05-2020

1,042 lượt xem

Sau đợt cách ly xã hội kéo dài từ tết 2020 đến cuối tháng 4, nhiều doanh nghiệp bắt đầu mở cửa lại song vẫn có phần e dè khi các hoạt động xã hội vẫn chưa thể trở lại bình thường như cũ. "Cơn bão" Covid-19 đi qua đã khiến cho hàng loạt công ty cắt giảm nhân sự, tiền lương của người lao động do sản xuất kinh doanh bị thu hẹp... đáng buồn hơn cũng có nhiều công ty phải nộp đơn phá sản vì chi phí quá nặng. Và giờ đây là lúc để các công ty vực dậy mạnh mẽ, câu hỏi là tặng quà gì để khách hàng ở lại đừng đi?

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn có nguồn khách hàng quay trở lại và thu hút thêm nhiều khách mới, do đó việc tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm, chạy quảng cáo, Marketing... để có doanh thu là điều hiển nhiên. Tuy nhiên tâm lý khách hàng lúc này vẫn còn khá thụ động, chưa muốn chi nhiều vì không biết sắp tới sẽ tình hình dịch bệnh sẽ diễn ra như thế nào.

Thay vì lo lắng "Tặng quà gì để khách hàng ở lại?", các doanh nghiệp cần chọn cách chủ động như tặng quà để tiếp cận khách hiệu quả nhất có thể để giúp tiết kiệm chi phí. Bao giờ chi phí cho khách hàng cũ cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với có được 1 khách mới. Việc lựa chọn quà tặng khách hàng thật ý nghĩa cho khách hàng doanh nghiệp là vấn đề vô cùng quan trọng bởi phải đáp ứng nhu cầu và sở thích của số đông, vừa có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp một cách dễ dàng, ấn tượng. Trên thị trường có rất nhiều món quà tặng cho khách hàng nhưng tìm được món quà tinh tế, lịch sự, độc đáo thì không phải vấn đề dễ dàng.

1. Tặng Voucher, khuyến mãi giảm giá

Voucher tặng quà gì để khách hàng ở lại

Đây là món quà kéo lượt khách trở lại khá cao, vì ai cũng ngại chi nên chỉ muốn mua những món đồ rẻ, giá phải chăng để tiết kiệm trong những ngày đầu hồi phục kinh tế. Điều này giúp khách hàng cảm nhận được rằng công ty của bạn đang rất quan tâm đến họ.

Nhưng phải lưu ý rằng phải giảm giá thật chứ đừng nâng giá lên rồi ra chương trình khuyến mãi, khi khách hàng biết được điều này họ sẽ rời đi và gây phản tác dụng. Nên để trả lời câu hỏi "Tặng quà gì để khách hàng ở lại?" thì Voucher và khuyến mãi là chương trình được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng khá cao.

2. Khẩu trang

Khẩu trang tặng quà gì để khách hàng ở lại

Trong thời buổi hiện giờ không ai mà không cần khẩu trang cả, để mua được 1 hộp khẩu trang rất khó nhọc chứ không giống như lúc xưa mua bao nhiêu cũng có. Nên khi nhận được món quà tặng này dù chỉ là số ít thôi đã cảm thấy trân quý lắm rồi. Bạn có thể đưa ra những chương trình khuyến mãi kích cầu như khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được tặng kèm khẩu trang. Với giải pháp này bạn không chỉ kéo được lượt khách cũ về mà còn có những khách mới có nhu cầu nhưng ngại chi tiền.

3. Hộp quà tặng gỗ sang trọng

Hộp gỗ sang trọng - tặng quà gì để khách hàng ở lại

Món quà này sẽ dành cho tệp khách hàng cao cấp, đặc biệt là những đối tác có mối quan hệ trong kinh doanh đối với doanh nghiệp của bạn. Thị trường sau dịch Covid-19 sẽ biến đổi rất nhiều, nếu không kịp dùng cách để giữ những khách hàng cũ thì họ sẽ về tay những đối thủ cạnh tranh khác. 

Với hộp quà tặng gỗ sang trọng, không chỉ giúp bạn nhắc nhở về mối quan hệ tốt đẹp của hai bên. Mà thông qua đó còn giữ được thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng một cách dễ dàng. 

Với những chia sẻ trên chắc bạn đã phần nào định hình được câu trả lời " Hậu Covid-19 Tặng quà gì để khách hàng ở lại đừng đi?" Chúc bạn tìm được món quà ưng ý nhé! 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha