Bộ quà tặng cho doanh nghiệp sau mùa Covid-19 ý nghĩa và tinh tế

Tình hình dịch Covid-19 có vẻ đã qua đi. Chống đối, tránh né, lẩn trốn nó có vẻ không khả thi rồi khách thân mến. Vậy nên, giải pháp Thế giới quà tặng gỗ đưa ra lúc này là những bộ quà tặng cho doanh nghiệp sau mùa Covid-19 thật phù hợp với xu thế để thu hút những đối tác năm và khách hàng mới.

Ngày đăng: 05-05-2020

1,027 lượt xem

Khi mà mọi sự kiện, hội nghị đang dần im chờ bão Covid quét qua và chưa có dấu hiệu giảm tải khi các biện pháp cách ly xã hội vẫn còn đó. Khách có sợ hình ảnh của công ty mình cũng dần phai dần đi trong tâm trí đối tác hay không. Đừng sợ, đừng sợ… Thế giới quà tặng gỗ thiết nghĩ, mình hãy luôn biến khó khăn thành cơ hội. Và những điểm cộng sẽ luôn dành cho người biết nắm bắt.

Vậy nên, hôm nay Thế giới quà tặng gỗ giới thiệu khách những bộ quà tặng doanh nghiệp sau mùa Covid-19 thật ấn tượng, mà giá từ hạt dẻ đến cao cấp để phù hợp với đối tượng khách hàng muốn tặng. Chắc chắn, khách hàng sẽ khóc thét lên vì độ tinh tế của người chọn quà luôn.

1. Đầu tiên, khách phải lưu ý đến bạn nhỏ khẩu trang nhé, bảo vệ sự tấn công của những tác nhân hắc xì hơi từ người đối diện, hạn chế tiếp xúc những mầm bệnh xung quanh trong bán kính 1m. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại như khẩu trang y tế, khẩu trang N95, khẩu trang vải... tùy đối tượng và ngân sách bạn có thể chọn những loại phù hợp.

Khẩu trang vải có in logo thương hiệu công ty

Khẩu trang vải có in logo thương hiệu công ty

Khẩu trang vải kháng khuẩn cao cấp nên có thể giặt đi giặt lại nhiều lần. Logo in ấn theo yêu cầu để tạo điểm nhấn gây dấu ấn thương hiệu mãnh mẽ trong lòng khách hàng.

2. Nước rửa tay khô kháng khuẩn, với dưỡng chất dưỡng ẩm, làm mềm mịn da tay mà không hề khô ráo. Với thiết kế ấn tượng, và khéo léo đặt logo của công ty bạn lên, mỗi khi sử dụng, khách sẽ cảm thấy rất hài lòng đấy. Bạn có thể xem thêm thành phần của nước rửa tay kháng khuẩn, dưỡng ẩm để chọn ra những dòng nước rửa tay tốt đến tay khách hàng.

Nước rửa tay khô - bộ quà tặng cho doanh nghiệp sau mùa Covid-19 khá hiệu quả nhà nhà đều cần

Nước rửa tay khô - bộ quà tặng cho doanh nghiệp sau mùa Covid-19 khá hiệu quả nhà nhà đều cần

3. Quà tặng lưu niệm kèm theo khi mua sản phẩm/dịch dụ là một trong những bộ quà tặng cho doanh nghiệp sau mùa Covid-19 khá hiệu quả. Sản phẩm này hướng tới khách hàng cao cấp và những đối tác cũ, với món quà này không những thể hiện sự tri ân, quan tâm đến khách hàng mà thông qua đó mối quan hệ giữa hai bên đối tác sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Lịch gỗ 12 mặt kim cương là món quà mới lạ trên thị trường quà tặng

Lịch gỗ 12 mặt kim cương là món quà mới lạ trên thị trường quà tặng

Trên đây là một vài tips nhỏ để thu hút khách hàng khi các hoạt động xã hội dần trở lại bình thường sau thời gian cách ly xã hội bởi Covid-19, bạn có thể chọn ra một vài sản phẩm phù hợp với phân khúc khách hàng hướng tới để đạt hiệu quả doanh thu cao nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha