Xưởng sản xuất hộp rượu gỗ Tết 2021 giá rẻ ở đâu?

Thời điểm thích hợp nhất để tìm đến các xưởng sản xuất, công ty cung cấp quà tặng gỗ, hộp rượu gỗ cho dịp Tết Nguyên Đán 2021 chính là khoảng cuối tháng bảy, đầu tháng tám dương lịch năm cũ. Nhất là các loại hộp rượu gỗ Tết thời gian sản xuất và gia công theo quy trình chiếm nhiều thời gian nên cần ưu tiên đặt hàng trước để kịp tiến độ.

Ngày đăng: 23-03-2020

999 lượt xem

Tuy đã có tính toán và dự trù trước cho dịp Tết, nhưng hầu hết các doanh nghiệp vẫn phải gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các nhà sản xuất, gia công hộp rượu gỗ Tết cho mình. Đây không phải là công việc dễ dàng khi mà bạn không có một tiêu chí cụ thể nào để đánh giá hoặc chọn lọc được đơn vị nào uy tín và đơn vị nào không thích hợp. 

Hộp rượu gỗ Tết cao cấp

Hộp rượu gỗ Tết cao cấp

Thông thường danh nghiệp vẫn hay nghiên cứu giá thị trường được công bố ở một số website quà tặng, nhưng những thông tin này không có độ chính xác cao vì hầu hết các mức giá gia công quà tặng gỗ hiện nay đều được các công ty trung gian thương mại điều tiết và chi phối.

Hoặc cũng có thể là mồi nhử khi cùng một sản phẩm hộp rượu gỗ Tết, nhưng chất liệu cao cấp và bình thường khác nhau dẫn đến giá thành chênh lệch nhau, nếu không tìm hiểu kỹ có thể bạn sẽ nhận lại những sản phẩm quà tặng gỗ kém chất lượng.

Các loại hộp rượu gỗ Tết

Các loại hộp rượu gỗ Tết

Vào dịp Tết, nhu cầu về các loại hộp gỗ quà tặng như: hộp trà gỗhộp rượu gỗ Tết, … tăng cao nhanh chóng. Một phần vì thị hiếu và thói quen truyền thống của khách hàng trong những dịp này hay dùng đến trà và rượu. Phần khác là vì những tiện ích nhất định mà hộp trà gỗhộp rượu gỗ Tết mang lại như độ sang trọng, độ bền có thể sử dụng được lâu nên hộp gỗ rất được lòng khách hàng.

Nhu cầu đặt gia công hộp gỗ quà tặng khiến cho cung không đủ cầu, các xưởng sản xuất đồ gỗ quà tặng liên tục quá tải và không thể nhận thêm bất kỳ một đơn hàng nào nữa.

Vì vậy có thể nhận thấy bắt đầu vào những thời điểm cận Tết, bạn ít nhận thấy sự xuất hiện của các xưởng gia công quà tặng gỗ trên website hay tiếp thị quảng cáo nhiều. Có chăng chỉ là sự thao túng hàng hóa của các công ty môi giới thương mại, và cũng dễ hiểu khi đặt hàng vào những ngày giáp Tết bạn phải trả một mức giá cao hơn gấp nhiều lần bình thường.

Hộp Rượu gỗ Tết sang trọng

Hộp Rượu gỗ Tết sang trọng 

Câu hỏi đặt ra là: Xưởng sản xuất hộp rượu gỗ Tết giá rẻ ở đâu ?

Thông thường có một số đặc điểm nhận dạng sau đây bạn cần lưu ý khi chọn đối tác gia công hộp rượu gỗ Tết cho doanh nghiệp mình. Thứ nhất là những xưởng đồ gỗ quà tặng có lượng khách hàng lớn hợp tác nhiều. Bạn có thể nhận thấy được những đơn vị này trong danh sách khách hàng tiêu biểu hoặc đối tác của họ.

Có thể là các công ty lớn, ngân hàng, tập đoàn tài chính bảo hiểm, hệ thống khách sạn nhà hàng cao cấp, … Làm việc với một xưởng sản xuất quà tặng gỗ có nhiều kinh nghiệm và uy tín như vậy, bạn không khỏi lo lắng về sự chuyên nghiệp của những đơn vị này.

Thứ hai, các xưởng sản xuất hộp gỗ trực tiếp sẽ có thể gia công hộp rượu gỗ Tết theo yêu cầu của bạn, chứ không yêu cầu bạn chọn mua những mẫu đã có sẵn.

Bạn cũng có thể nhận thấy các đơn vị này có rất nhiều mẫu sản phẩm quà tặng gỗ đa dạng và độc đáo, nếu chưa có sẵn thiết kế riêng bạn có thể kết hợp ý tưởng của mình với một số mẫu quà tặng để tạo ra được một sản phẩm đồ gỗ hoàn chỉnh.

Hộp rượu gỗ Tết

Hộp rượu gỗ Tết

Quan trọng hơn hết nếu bạn yêu cầu làm mẫu hộp gỗ, các xưởng sản xuất sẽ thực hiện cho bạn đến khi bạn đồng ý với mẫu hộp gỗ quà tặng, và thời gian làm mẫu cũng nhanh hơn thường chỉ trong vòng 03 ngày làm việc.

Thêm một vấn đề nữa cần lưu ý đó là các đơn vị xưởng thường chỉ nhận đơn hàng gia công hộp rượu gỗ Tết của bạn cho dịp Tết trong thời gian họ không bị quá tải đơn hàng, giá thành sản phẩm vẫn giữ nguyên và họ không đầu cơ để trục lợi hoặc tăng giá kiếm lời.

Nếu bạn đặt hàng dịp quá cận Tết, nguyên liệu gỗ và mọi chi phí đều sẽ tăng lên đáng kể, lúc đó cho dù họ có cố gắng chấp nhận gia công đơn hàng hộp gỗ cho bạn thì bạn cũng không thể đòi hỏi thêm các yêu cầu khác như làm mẫu, xét duyệt mẫu hay một số quy cách đặc biệt khác, …

Tại xưởng sản xuất của Thế Giới Quà Tặng Gỗ, chúng tôi đã nhận được nhiều đơn hàng gia công hộp rượu gỗ, hộp trà gỗ, hộp gỗ đựng mứt Tết, giá lịch gỗ Tết, … và vẫn khuyến khích các đơn vị kinh doanh nên đặt hàng tại thời điểm này để bảo đảm quyền lợi cho chính doanh nghiệp.

Hộp rượu gỗ Tết khắc laser

Hộp rượu gỗ Tết khắc laser

Chủ động trong nguồn hàng Tết và có sự sắp xếp hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp bạn không rơi vào thế bị động, không phải chi trả các khoản phí đắt đỏ phát sinh ngoài dự kiến gây thiệt hại cho ngân sách của mình.

Nếu chưa có ý tưởng cụ thể nào cho việc lựa chọn quà tặng gỗ Tết năm nay, bạn có thể tham khảo qua Thegioiquatanggo.com và liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha