Vì sao nên lên kế hoạch sớm chọn lịch gỗ làm quà tặng cho khách hàng, đối tác?

Lịch gỗ vừa mang vẻ đẹp truyền thống, lại càng hợp thời hơn với kiểu dáng thiết kế hiện đại thông minh, độc đáo. Chính vì thế, lịch gỗ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu về quà tặng dành cho khách hàng, đối tác và được nhiều công ty lên kế hoạch từ sớm.

Ngày đăng: 10-08-2022

338 lượt xem

Có một cuốn lịch gỗ trên bàn làm việc như một lời nhắc nhở chân thành về sự trân trọng thời gian. Điều này góp phần giúp cho kế hoạch đặt ra luôn đi đúng hướng và tránh bỏ lỡ bất kỳ thời hạn nào. Đứng ở vai trò là người tặng, hẳn bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội được sẻ chia, hỗ trợ khách hàng, đối tác. Huống chi nó có thể được lưu giữ cả năm, một cách thật tự nhiên, mộc mạc.

Trong thời đại kỹ thuật số này, có rất nhiều ứng dụng cả trên máy tính và điện thoại thông minh có lịch được tích hợp sẵn, nhưng việc luôn lấy điện thoại di động ra để kiểm tra xem hôm nay là thứ mấy, ngày mấy khá là bất tiện. Hơn nữa thói quen thường xuyên xem điện thoại được đánh giá là “đường tắt” giúp bạn đi thật xa kế hoạch đã định. Ngược lại, lịch gỗ rất thực tế, chuyên đảm nhận nhiệm vụ một cách rõ ràng, là cách hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian, tập trung và ít bị xao lãng bởi những dòng trạng thái, thông báo hiển thị trên màn hình thiết bị điện thoại. 

Bên cạnh đó, với trình độ tay nghề, kinh nghiệm lâu năm cùng các trang thiết bị kĩ thuật tiên tiên, các thiết kế lịch gỗ ngày càng được gia công rất tỉ mỉ, tinh tế. Độ bền của lịch gỗ cũng được đánh giá cao từ các chữ cái, số được in khắc sắc sảo, chống mòn. Các khách hàng, đối tác sẽ rất ấn tượng và vui vẻ khi nhận được một sản phẩm độc đáo, được đầu tư và hoàn thiện chỉnh chu, khác biệt so với các mặt hàng bày bán thông thường. 

Đến với Thế Giới Quà Tặng Gỗ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu lịch gỗ tham khảo, lựa chọn kiểu dáng phù hợp, chất liệu gỗ, kĩ thuật gia công như khắc laser, in nhũ vàng, nhũ bạc, phun sơn màu PU, làm hộp gói quà, bế nhung … theo phong cách của mình. Chúng tôi tự hào với hơn 40 năm kinh nghiệm, là xưởng sản xuất trực tiếp, năng lực sản xuất lớn mạnh, có thể đáp ứng số lượng đơn hàng không hạn chế.

Đặc biệt, với những đơn hàng được chuẩn bị sớm luôn được hưởng chính sách giá xưởng siêu ưu đãi. Để tìm hiểu nhiều hơn, nghe tư vấn hoặc đặt hàng nhanh, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha