Lịch gỗ để bàn lạ mắt làm Quà tặng tết cho khách hàng đối tác

Trong khi lịch là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, công cụ hỗ trợ đắc lực khi làm việc, học tập thì lịch gỗ để bàn lạ mắt, thiết kế độc đáo vừa làm tốt nhiệm vụ vừa giúp tạo ấn tượng sâu sắc. Chính vì thế, vào các dịp lễ tết, việc tặng lịch gỗ là một sự lựa chọn tinh tế, hợp lí được nhiều doanh nghiệp quan tâm và lên kế hoạch sớm.

Ngày đăng: 19-08-2022

370 lượt xem

Quà tặng gỗ ý nghĩa, chất lượng, có tính ứng dụng cao như lịch gỗ để bàn lạ mắt mang lại giá trị suốt cả năm thậm chí được lưu giữ trang trọng dài lâu trong những tủ trưng bày như để lưu lại những năm tháng đáng nhớ. Một trong những điều mà phần lớn những chất liệu thông thường không thể đáp ứng được như gỗ tự nhiên đó là sự cân bằng giữa nét đẹp trầm lắng, cổ điển và hiện đại mà vẫn đáp ứng được tính độc đáo.

Lịch gỗ lạ mắt hay lịch gỗ có thiết kế hiện đại độc đáo rất phù hợp làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và cả nhân viên trong công ty. Món quà chất lượng này phù hợp mọi không gian nội thất hiện đại, rất biết cách thay bạn mang lại giá trị hữu ích cho công việc của người nhận. Bạn có thể tuỳ chọn lịch gỗ vạn năng chỉnh theo ngày, theo tháng, lịch gỗ đa năng tích hợp đồng hồ, khe đựng namecard tiện dụng … 

Đặc biệt với công nghệ khắc laser hiện đại tỉ mỉ, sắc xảo sẽ hỗ trợ thể hiện nội dung riêng theo yêu cầu, sử dụng các hình ảnh phù hợp ý tưởng, phong cách, xu hướng mà doanh nghiệp bạn đang theo đuổi. Điều này góp phần gia tăng sự hiện diện thương hiệu một cách tự nhiên, marketing thương hiêu một cách tinh tế nhất.

Dù bạn mới chỉ bắt đầu với các ý tưởng đơn giản nhất, đội tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi có thể cùng bạn thảo luận để đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Đơn hàng quà tặng gỗ của bạn sẽ được gia công, hoàn thiện theo quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ để tạo nên món quà tặng lịch gỗ hoàn hảo, khác biệt và tồn tại bền vững cùng thời gian.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng gỗ, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, cập nhật kiến thức, công nghệ, thiết kế mới, để nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng thị hiếu hiện đại.  Thế Giới Quà Tặng Gỗ là xưởng sản xuất trực tiếp, năng lực lớn mạnh, có thể đáp ứng số lượng đơn hàng không hạn chế. Đặc biệt, với những đơn hàng lên kế hoạch sớm luôn được hưởng chính sách giá xưởng siêu ưu đãi. Để tìm hiểu nhiều hơn, nghe tư vấn hoặc đặt hàng nhanh, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha