Ấn tượng với lịch gỗ thiết kế theo yêu cầu

Lịch gỗ thiết kế theo yêu cầu tạo nên sự khác biệt, sáng tạo độc đáo, ấn tượng hơn so với những sản phẩm trên thị trường. Điều này giúp tạo nên nét mới lạ cho quà tặng, hữu ích rất nhiều trong việc marketing thương hiệu.

Ngày đăng: 26-08-2022

395 lượt xem

Lịch gỗ thiết kế theo yêu cầu giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc lựa chọn quà tặng gỗ đáp ứng xu hướng cá nhân hoá, phù hợp các phong cách, chủ đề mà doanh nghiệp theo đuổi. Bạn hoàn toàn có thể tuỳ chọn phương án thiết kế khả thi nhất, kể cả những câu chữ, hình ảnh cho phù hợp với người được tặng.

Các sản phẩm lịch gỗ rất đa dạng: lịch gỗ để bàn, lịch gỗ treo tường, lịch gỗ vạn niên phong cách tối giản, lịch gỗ điều chỉnh theo tháng, lịch gỗ đa năng … Chất liệu gỗ tự nhiên cũng rất phong phú, bao gồm gỗ maple, gỗ thông, gỗ beech, walnut. Bên cạnh chức năng xem ngày, tháng, năm cũng có thể tích hợp khe cắm bút, khay để name card , giấy note, điện thoại, khung ảnh nhỏ … làm cho không gian làm việc thêm phần ngăn nắp, tăng khả năng tập trung, sắp xếp công việc hợp lí, tăng hiệu suất công việc.

Ngoài ra, với công nghệ khắc laser hiện đại chính xác, tỉ mỉ, sắc xảo, bạn hoàn toàn có thể gửi những thông điệp, slogan, hình ảnh của thương hiệu lên từng sản phẩm, tạo sự khác biệt tuyệt vời, chuyên nghiệp, hoàn hảo cho món quà. Nếu bạn đang cần đặt lịch gỗ thiết kế theo yêu cầu hoặc đang tìm kiếm ý tưởng phù hợp, có thể thảo luận với các tư vấn viên, thiết kế viên của  Thế Giới Quà Tặng Gỗ để cùng tạo ra tặng phẩm phù hợp nhất.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ tự hào luôn là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Quà tặng gỗ giá xưởng chất lượng cao đáng tin cậy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi bằng cách gọi trực tiếp vào hotline 0901.654.369 để được tư vấn tất cả từ chất liệu, thiết kế, màu sắc, kiểu dáng… và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha