Hai quy cách khi gia công hộp gỗ quà tặng Tết 2021 Doanh nghiệp cần biết.

Có thể nói để kinh doanh thành công trên thị trường quà tặng ngày nay đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn phấn đấu nỗ lực hết mình, không chỉ là chú trọng vào chất lượng dịch vụ hay sản phẩm, mà còn phải biết sử dụng quà tặng quảng cáo để lấy lòng khách hàng. Trong đó, hộp gỗ quà tặng là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn cho các dịp lễ Tết, hay tổ chức sự kiện tri ân khách hàng.

Ngày đăng: 21-03-2020

1,065 lượt xem

Mặc dù các loại hộp gỗ thường có một vài kiểu gia công cơ bản cho khách hàng dễ dàng tham khảo như: hộp gỗ vuông nắp khóa cài bản lề, hộp gỗ quà tặng nắp âm dương, hộp gỗ nắp trượt, …

Hộp gỗ quà tặng Tết

Hộp gỗ quà tặng Tết

Về hình dáng thì có loại hộp gỗ hình khối như hộp gỗ hình vuông, hộp gỗ hình chữ nhật, hình trụ, hình tròn, … Tuy nhiên chỉ cần kết hợp tinh tế giữa các quy cách gia công khác nhau cũng tạo nên được vô số mẫu hộp gỗ quà tặng mang thương hiệu, nét đặc sắc riêng cho từng sản phẩm.

Đó cũng chính là điểm đặc biệt mà chỉ có hộp gỗ mới sở hữu được, những loại quà tặng khác không thể sánh bằng.

Nhằm giúp các doanh nghiệp trang bị thêm kiến thức cần thiết cho bản thân khi chọn đối tác sản xuất gia công các loại hộp gỗ quà tặng, sau đây Thế Giới Quà Tặng Gỗ xin chia sẻ với bạn hai quy cách gia công hộp gỗ quà tặng Tết thông dụng và phổ biến nhất mà các khách hàng công ty lớn hay chọn đặt hàng.

1. Quy cách gia công hộp gỗ vách ngăn cố định:

Thông thường đối với các loại hộp trà gỗhộp rượu gỗ đôi hay hộp gỗ đựng bánh kẹo mứt Tết, … để đảm bảo tính thẩm mỹ và có thể đựng được nhiều loại sản phẩm khác nhau trong một hộp gỗ gọn gàng và ngăn nắp.

Các nhà sản xuất hộp gỗ quà tặng thường tư vấn cho bạn quy cách gia công hộp gỗ vách ngăn bên trong để chia hộp thành nhiều hộc gỗ đựng sản phẩm.

Đối với loại vách ngăn cố định, bạn có thể tùy chọn loại vách ngăn gỗ tự nhiên hoặc vách ngăn gỗ MDF. Vách ngăn gỗ tự nhiên sẽ giúp cho tổng thể sản phẩm hộp gỗ quà tặng thêm hài hòa và thống nhất, còn loại vách ngăn MDF tuy không đẹp bằng nhưng lại có giá thành dễ chịu và phù hợp hơn.

Hộp trà gỗ có vách ngăn

Hộp trà gỗ có vách ngăn

2.Quy cách gia công hộp gỗ vách ngăn tháo rời:

Sau khi bạn tặng quà quảng cáo, khách hàng thường sử dụng lại chiếc hộp gỗ quà tặng để tái sử dụng cho các mục đích khác trong nhà.

Chính vì vậy để tiện lợi cho nhu cầu của khách hàng, bạn nên chọn loại hộp gỗ có vách ngăn tháo rời, để nếu không cần dùng đến, khách hàng có thể dễ dàng tháo bỏ vách ngăn và dùng có các mục đích khác của mình.

Với quy cách gia công hộp gỗ này bạn cũng có thể chọn vách ngăn gỗ tự nhiên và vách ngăn gỗ MDF, tùy theo ngân sách của doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mà có sự lựa chọn phù hợp khác nhau.

Hộp rượu gỗ nắp trượt

Hộp rượu gỗ nắp trượt

Hai quy cách gia công hộp gỗ quà tặng trên đây là những điều mà doanh nghiệp nên lưu ý, có những vấn đề tuy rất nhỏ nhặt nhưng nếu không được chú trọng và tinh tế sẽ không thể tạo nên được sự độc đáo hay khác biệt riêng trong tâm trí khách hàng.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha