Đặt số lượng nhiều Hộp gỗ đựng bài tarot, đá thanh tẩy giá xưởng

Hộp gỗ đựng bài tarot, đá thanh tẩy giúp bảo quản bộ bài và đá luôn như mới, tạo nên sự tổng hoà mang lại năng lượng tích cực và may mắn

Ngày đăng: 01-05-2022

529 lượt xem

Bạn đang cần đặt số lượng nhiều Hộp gỗ đựng bài tarot, đá thanh tẩy?

Bạn mong muốn chất lượng sản phẩm cao, đồng nhất, mang đúng phong cách, tại mức giá hợp lí?

Thế Giới Qùa Tặng Gỗ xin chia sẻ những thông tin hữu ích ngay bây giờ !!

Vai trò của hộp gỗ đựng bài tarot, đá thanh tẩy chất lượng

Nếu bạn đang cung cấp các mặt hàng về tarot và các vật dụng liên quan như đá thanh tẩy, Hộp gỗ tự nhiên 100% mang phong cách cổ điển là sản phẩm kết hợp phù hợp.

Khi dùng Hộp gỗ đựng bài tarot, đá thanh tẩy, mọi thứ sẽ được bảo quản thật tốt, tránh được các tác động xấu từ bên ngoài khiến cho bộ bài mau xuống cấp, bay màu. Bụi bẩn, ánh sáng mạnh, nhiệt độ, ẩm mốc, bọ, gián … không thể xâm nhập vào bên trong, giữ cho bộ bài luôn như mới, đem lại năng lượng tích cực, sự may mắn cho những ai sở hữu.

Với màu trầm đẹp lên dần theo thời gian của gỗ, nét cổ điển của thiết kế, dù được dùng để trưng bày tại cửa hàng, set up phông nền chụp ảnh sản phẩm, livestream … đều phù hợp, tạo nên tổng thể hài hoà, chuẩn mực và tinh tế. 

Đặt Hộp gỗ số lượng nhiều tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ

Khi đặt số lượng nhiều Hộp gỗ chuyên dùng đựng bài tarot, đá thanh tẩy, quý shop sẽ nhận được sản phẩm thiết kế theo đúng phong cách, ý tưởng mong muốn, chất lượng cao, tại mức giá xuất xưởng cực kỳ ưu đãi.

Thế Giới Qùa Tặng Gỗ  tự hào là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quà tặng gỗ chất lượng cao suốt 40 năm qua, là cơ sở sản xuất trực tiếp và cung ứng các đơn hàng số lượng lớn. 

Đặc biệt, với công nghệ khắc laser hiện đại, từng đường nét logo, slogan, tên shop, thông điệp muốn truyền tải … đều có thể được thể hiện tinh tế, sắc sảo tại vị trí thích hợp như ý tưởng đề ra.

Đơn hàng sau khi được đội ngũ thiết kế hoàn thiện ý tưởng, sẽ được sản xuất trực tiếp tại xưởng bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm. Mọi khâu trong quy trình từ chọn lựa nguyên liệu đến gia công, in ấn, đóng gói và giao hàng đều được giám sát chặt chẽ, không qua bất cứ trung gian nào, quý khách không phải trả bất cứ chi phí phát sinh nào khác.

Để được tư vấn chi tiết, nhận báo giá hoặc đặt hành nhanh, quý shop có thể gọi trực tiếp vào Hotline 0901.654.369

Hân hoan chào đón quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha