Xu hướng gia công quà tặng gỗ năm 2017

Quà tặng là một phần không thể thiếu trong đời sống của con người, vì ngoài giá trị về vật chất nó còn mang theo cả ý nghĩa về tinh thần. Trong số những mặt hàng quà tặng được yêu thích hiện nay, quà tặng gỗ là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng.

Ngày đăng: 12-06-2017

1,693 lượt xem

Xu hướng gia công quà tặng gỗ năm 2017

Tuy nhiên với sự thay đổi liên tục trong tiêu chuẩn thẩm mỹ của người mua hàng hiện nay, việc gia công quà tặng gỗ cũng phải thay đổi theo. Trong mỗi thời điểm sẽ có xu hướng thiết kế quà tặng riêng, dưới đây là xu hướng gia công quà tặng gỗ năm 2017 mà bạn nên biết. Nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn quà tặng bằng gỗ một cách phù hợp và thời thượng nhất.

Gia công quà tặng gỗ theo mục đích sử dụng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà các loại quà tặng gỗ khác nhau được ra đời. Ví dụ như quà tặng gỗ dùng lưu niệm, tặng sinh nhật thường sẽ là các món quà nhỏ nhắn, xinh xắn, đẹp mắt như móc khóa gỗ, bút gỗ…Còn quà tặng sử dụng tặng biếu thường được chế tác thành những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, có giá trị sử dụng cao và thật sang trọng. Tiêu biểu như hộp khăn giấy gỗ, hộp name card gỗ, hộp rượu gỗ,...

Gia công quà tặng gỗ theo mục đích sử dụng

Gia công quà tặng gỗ theo mục đích sử dụng

 

Gia công sản phẩm đồ gỗ theo giá trị

Giá tri là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến việc chế tác sản phẩm. Giá trị của sản phẩm quà tặng gỗ rất đa dạng tùy theo chất lượng, chất gỗ, kĩ thuật, mẫu mã… Sau khi xác định được giá trị của sản phẩm, nhà sản xuất sẽ tiến hành gia công với các chi phí đầu tư ở mức tương đương. Điều này vừa giúp khách hàng có thể tiếp cận được với nhiều mặt hàng quà tặng bằng gỗ đa dạng ở nhiều mức giá. Đồng thời nó cũng giúp đảm bảo được lợi nhuận cho đơn vị gia công quà tặng.

 

Gia công tặng phẩm gỗ theo yêu cầu

Gia công sản phầm đồ gỗ theo yêu cầu

Gia công sản phầm đồ gỗ theo yêu cầu

Đây là một xu hướng thiết kế quà tặng mới nổi lên trong vài năm trở lại đây song được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Quà tặng gỗ được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn, yêu cầu cá nhân của người mua hàng. Điểm cộng của nó là đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm độc, lạ, đẹp và duy nhất. Chắc chắn món quà tặng gỗ này sẽ giúp bạn ghi điểm với người được nhận.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được một món quà tặng gỗ phù hợp nhất cho mình. Để cập nhật thêm nhiều sản phẩm hot hãy truy cập vào thegioiquatanggo.com. Hàng trăm sản phẩm độc đáo với giá thành phải chăng đang chờ đợi để được bạn sở hữu.

>>> Phân biệt quà tặng đồ gỗ mỹ nghệ và các loại quà tặng khác

>>> Click Xem Tất Cả Các Sản Phẩm <<< 

Quà Tặng Gỗ

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha