Mách bạn xu hướng thiết kế sản phẩm quà tặng doanh nghiệp năm 2018

Đời sống càng phát triển, yêu cầu của con người về các sản phẩm mua sắm ngày càng khắt khe. Mặt hàng nào đáp ứng được những tiêu chuẩn thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của người dùng thì càng bán chạy. Vì thế mà sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cũng phải thay đổi xu hướng thiết kế để chinh phục người mua.

Ngày đăng: 28-08-2017

1,998 lượt xem

Mách bạn xu hướng thiết kế sản phẩm quà tặng doanh nghiệp năm 2018

Thiết kế đơn giản

Sự rườm rà của các món quà tặng bình thường dễ khiến người dùng cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán. Dựa trên xu hướng ưa chuộng phong cách tối giản hiện nay, quà tặng doanh nghiệp nhanh chóng thay đổi lại ngoại hình của mình. Các chi tiết trang trí đã được tiết chế lại với số lượng ít hơn, tập trung để làm nổi bật những đường vân gỗ tự nhiên. Lối thiết kế này vừa tiết kiệm được chi phí và công sức sản xuất, vừa đem tới những sản phẩm mới lạ cho người tiêu dùng.

Thiết kế quà tặng doanh nghiệp đơn giản

Thiết kế quà tặng doanh nghiệp đơn giản

 

Thiết kế đa dạng và hiện đại

Sự hiện đại trong các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp được thể hiện ở kiểu dáng và màu sắc. Mẫu mã của sản phẩm ngày càng đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Người mua có thể sử dụng quà tặng doanh nghiệp để dành tặng cho trẻ em, người già, người đi làm hay học sinh, sinh viên. Có rất nhiều mặt hàng khác nhau để bạn thoả sức lựa chọn theo sở thích của mình.

Quà tặng doanh nghiệp thiết kế đa dạng và hiện đại

Quà tặng doanh nghiệp thiết kế đa dạng và hiện đại

Các gam màu của quà tặng doanh nghiệp thường được giữ theo sắc màu nguyên bản của thân gỗ sử dụng chế tác. Rất ít khi các món quà này được tô vẽ, sơn sửa thêm bằng các lớp màu bên ngoài. Điều này làm nổi bật lên sự tinh tế và hiện đại trong thiết kế của mỗi sản phẩm.

 

Thiết kế theo yêu cầu

Đây không phải là xu hướng thiết kế mới chào đời, song nó là dịch vụ thiết kế chưa bao giời “nguội” của thế giới quà tặng doanh nghiệp hiện nay. Người mua không chỉ đóng vai trò là khách hàng mà còn trở thành người xây dựng nên sản phẩm cho mình. Cụ thể là ở một vài nơi cung cấp quà tặng doanh nghiệp, họ cho phép khách hàng đặt mẫu cho sản phẩm. Ví dụ như lựa chọn kiểu dáng, chất liệu gỗ chế tác hoặc màu sắc sản phẩm. Phương án thiết kế này giúp người mua cảm thấy thích thú hơn, từ đó thúc đẩy được nhu cầu tiêu dùng nhiều hơn.

Thiết kế quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu

Thiết kế quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu

Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về xu hướng thiết kế quà tặng doanh nghiệp hoặc đặt mua hàng với giá rẻ, thegioiquatanggo.com chính là điểm đến đáng tin cậy. Đừng quên truy cập ngay hôm nay để có cơ hội nhận được nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.

>>> Phân biệt các loại gỗ làm sản phẩm quà tặng doanh nghiệp

>>> Click Xem Tất Cả Các Sản Phẩm <<< 

Quà Tặng Gỗ

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha