Trọn bộ quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng

Ngày nhà giáo Việt Nam tặng gì để có thể vừa thể hiện được sự kính trọng, sự biết ơn vừa có thể lưu giữ lại dấu ấn với quý thầy cô của chúng ta? Một vật dụng mang vai trò cực kỳ quan trọng và cần thiết cho thầy cô giáo đó là bút, kèm theo là hộp bút. Để đẳng cấp hơn, sang trọng hơn thì hộp bút và bút gỗ là 1 lựa chọn tốt. Đây là trọn bộ quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng mà các đơn vị trường học các em học sinh, sinh viên đang quan tâm.

Ngày đăng: 25-02-2020

673 lượt xem

Thế Giới Qùa Tặng gỗ giới thiệu đến các đơn vị nhà trường, các bạn học sinh sinh viên combo quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng và đầy ý nghĩa - Hộp bút và bút gỗ maple cao cấp

Quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng

Quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng

Qúy thầy cô của chúng ta đã luôn nổ lực hết mình trong sự nghiệp trồng người, luôn kiên trì trong việc dạy bảo và nắn nót chúng ta thành người tri thức. Thế nên vào ngày quan trọng này, là dịp mà các đơn vị nhà trường thể hiện sự trân quý đến các bậc giáo viên, các em học sinh sinh viên thể hiện sự yêu thương, lòng biết ơn đến thầy cô. Là dịp để gửi gắm những món quà những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô.

Việc lựa chọn một món quà phù hợp cũng là một vấn đề nan giải trong thời điểm này, tặng gì để thể hiện sự kính trọng, yêu thuong và lòng biết ơn nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế?

Hộp bút và bút gỗ là giải pháp cho vấn đề chọn quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng và ý nghĩa

1. Hộp bút gỗ maple cao cấp

Hộp bút gỗ maple được làm từ gỗ maple ngoại nhập với sớ gỗ mịn màng tạo nên sản phẩm hộp bút gỗ tuyệt đẹp. Màu trắng chủ đạo của gỗ maple giúp làm nổi bật lên phần thông điệp được khắc trên hộp bút.

Hộp bút gỗ maple cao cấp - Quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng

Hộp bút gỗ maple cao cấp - Quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng

Hộp bút được thiết kế nhỏ gọn không có những chi tiết cầu kỳ nhưng tiện dụng và đa công dụng như có thêm khe đựng name card, khe cắm bút.

2. Bút gỗ maple cao cấp

Bút gỗ nắp xoay là sản phẩm được làm từ gỗ maple ngoại nhập với sớ gỗ mịn màng cùng với màu trắng đặc trưng của loại gỗ này tạo nên cây bút gỗ sang trọng. Kết hợp với hộp bút gỗ sẽ tạo nên món quà tặng độc đáo gửi đến thầy cô.

Bút gỗ được làm từ gỗ maple ngoại nhập với sớ gỗ mịn màng và vân gỗ mềm mại, đặc trưng của loại gỗ maple ngoại nhập. Bút được đánh bóng tự nhiên và không có hóa chất đánh bóng hay bảo quản.

Bút gỗ maple cao cấp - Quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng

Bút gỗ maple cao cấp - Quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng

Bút gỗ được thiết kế nắp xoay để sử dụng và vặn nắp xoay lại khi không sữ dụng. Ruột bút có thể thay thế khi dùng hết và có thể mua ruột bút ở bất cứ nhà sách, siêu thị nào.

Một điểm nhấn của bút gỗ màu trắng nắp xoay này là những đường viền nhấn và kẹp bút bằng kim loại được mạ màu vàng tinh tế, tạo nên sản phẩm bút gỗ sang trọng.

Hộp bút và bút gỗ cao cấp - Quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng

Hộp bút và bút gỗ cao cấp - Quà tặng gỗ ngày 20/11 sang trọng

Điểm nổi bật nữa của món quà tặng gỗ ngày 20/11 này là những thông điệp được khắc trên đó với công nghệ khắc laser của Thế Giới Qùa Tặng Gỗ, các đơn vị trường học, các bạn học sinh sinh viên cứ thoải mái thể hiện những ý tưởng và thông điệp trên cả hộp lẫn bút để gửi đến thầy cô giáo.

Với trộn bộ quà tặng gỗ ngày 20/11 này vừa hợp lý về giá cả vừa đáp ứng được sự sang trọng tinh tế. Đây là một sự lựa chọn thông minh trong việc lựa chọn quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn những món quà tặng gỗ ngày 20/11 nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha