Hộp bút gỗ - quà tặng gỗ ngày nhà giáo ấn tượng và ý nghĩa

Giáo viên là nghề cao quý, gắn liền với con chữ. Vậy nên, cây bút, cái viết đối với người thầy như một biểu tượng vô cùng thiêng liêng. Và vì vậy, bút cần được bảo quản và lưu giữ trong hộp để giữ được độ mới, tránh rơi rớt va chạm bút làm ảnh hưởng đến chất lượng mực bên trong. Thế nên hộp bút gỗ là món quà tặng gỗ ngày nhà giáo ấn tượng và ý nghĩa nhất.

Ngày đăng: 26-02-2020

702 lượt xem

Thầy cô là những người cha người mẹ thứ 2 của chúng ta, dạy chúng ta những điều hay lẽ phải. Thế nên tri ân thầy cô luôn là hành động đẹp và được khuyến khích theo truyền thống “tôn sư trọng đạo” ngàn đời nay của người Việt Nam.

Nếu như xưa kia, học trò dành tặng cho thầy cô hộp mực tàu, những quyển vỡ giáo án,… thì ngày nay, với sự ra đời của hộp bút gỗ, mọi lời nói, mọi lời cảm ơn sẽ được truyền tải 1 cách trọn vẹn và tinh tế hơn.

Hộp bút gỗ là món quà tặng gỗ ngày nhà giáo tuyệt vời nhất vì ngoài tác dụng dùng để bảo vệ cây bút còn giúp tôn lên vẻ đẹp của cây bút bên trong đó.

Hộp bút gỗ - quà tặng gỗ ngày nhà giáo ấn tượng và ý nghĩa

Hộp bút gỗ - quà tặng gỗ ngày nhà giáo ấn tượng và ý nghĩa

Trước đây, chỉ những loại bút đắt tiền mới có hộp đựng bút đi kèm. Tuy nhiên, với hộp bút gỗ thì cho dù bút của bạn là loại đắt hay rẻ tiền, bút mực hay bút bi thì đều có thể phù hợp và không kém phần sang trọng.

Hộp bút gỗ  được làm từ gỗ maple ngoại nhập với sớ gỗ mịn màng tạo nên sản phẩm hộp bút gỗ tuyệt đẹp. Màu trắng chủ đạo của gỗ maple giúp làm nổi bật lên phần thông điệp được khắc trên hộp bút.

Hộp bút được thiết kế nhỏ gọn không có những chi tiết cầu kỳ, kết hợp thêm các chi tiết tiện dụng như khe đựng name card, khe cắm bút.

Hộp bút gỗ - quà tặng gỗ ngày nhà giáo ấn tượng và ý nghĩa

Hộp bút gỗ - quà tặng gỗ ngày nhà giáo ấn tượng và ý nghĩa

Với thiết kế tinh tế hộp bút gỗ được sản xuất vừa vặn theo kích thước chuẩn của cây bút, vừa giúp hạn chế tiếng kêu khi đóng mở hộp bút gỗ, vừa để giữ cho chiếc bút được cố định, đồng thời không làm bút bị trầy xước.

Hộp bút gỗ cao cấp này có giá vừa phải, hợp lý về túi tiền mà lại mang đầy ý nghĩa cho ngày nhà giáo 20/11. Đây là một lựa chọn cực tinh tế và thông minh cho các đơn vị hay học sinh sinh viên nào đang gặp vấn đề không biết tặng gì cho thầy cô vào ngày nhà giáo để có sự khác biệt không nhàm chán nhưng những món quà tặng trước đây mà vẫn có thể gửi gấm sự yêu thương, lòng kính trọng đến thầy cô giáo.

Hộp bút gỗ khắc logo

Hộp bút gỗ khắc logo

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn những món quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11 nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha