Top những món quà tặng gỗ ngày 20/11 - Thay lời tri ân sâu sắc

Ngày 20/11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân tới thầy cô. Chắc hẳn bạn mong muốn tìm được món quà tặng gỗ ngày 20/11 cho thầy cô giáo để thể hiện lòng biết ơn với những người đã có công dạy dỗ bạn. Tìm hiểu cho mình những món quà tặng gỗ ngày 20/11 ý nghĩa để thay lời cảm ơn tới những người có ơn với ta.

Ngày đăng: 27-02-2020

725 lượt xem

Bạn đã có ý tưởng gì cho món quà 20/11 để tri ân thầy giáo, cô giáo của mình chưa? Một món quà thể hiện được tấm lòng biết ơn của người học trò đối với thầy cô sẽ là món quà tuyệt vời nhất. Cùng tham khảo ý tưởng quà tặng gỗ ngày 20/11 dưới đây của Thế Giới Quà Tặng Gỗ nhé! Mong bạn sẽ chọn lựa được món quà ý nghĩa nhất để tri ân thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Quà tặng bằng gỗ ngày 20/11

Quà tặng bằng gỗ ngày 20/11

Bộ Lịch gỗ xúc xắc để bàn

Một bộ lịch gỗ để bàn có khắc tên khắc lời tri ân có đầy đủ 365 ngày trong năm, có kèm khe cắm bút, có đồng hồ xem giờ và khay đựng namecard rất đặc biệt.

Một combo quà tặng có tính hữu dụng cao nhưng không quá khoa trương, 1 bộ lịch gỗ khắc tên và khắc câu chúc hay lời tri ân được kê ngay ngắn trên bàn làm việc của thầy cô vừa để trang trí vừa có rất nhiều công dụng, đặc biệt bạn chọn lịch vạn niên tiện sử dụng năm nào cũng được sẽ là một món quà rất ý nghĩa nhân ngày 20/11 dành cho các thầy cô. 

Lịch vạn niên đa năng làm quà tặng gỗ ngày 20/11

Lịch vạn niên đa năng làm quà tặng gỗ ngày 20/11

Lọ Cắm Bút đa năng

Cũng tương tự như lịch gỗ xúc xắc, lọ cắm bút đa năng để bàn cũng có các công dụng như có lọ cắm bút, có đồng hồ xem giờ, có khay đựng namecard và khắc hình ảnh câu chúc lời tri ân thầy cô giáo nhưng nhỏ gọn hơn giá cả thấp hơn so với lịch gỗ.

Đây cũng là một món quà rất đẹp, tiện dụng và độc đáo ý nghĩa dành tặng các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11 nha các bạn.

Lọ cắm bút thường được chọn làm quà tặng gỗ ngày 20/11

Lọ cắm bút thường được chọn làm quà tặng gỗ ngày 20/11

Tranh Gỗ Khắc Lazer

Cũng nằm trong các món quà gỗ khắc tên đặc biệt, những trang giáo án chi tiết, tỉ mỉ được soạn nên từ mồ hôi, giọt nước mắt của các thầy cô. Hình ảnh thầy miệt mài soạn giáo án đã cho thấy họ tâm huyết, tận tụy với nghề giáo đến nhường nào. Hãy giữ lại những khoảng khắc đẹp, những nụ cười hiền hậu ấy, những lời chúc, những lời tri ân của bao thế hệ học trò rất trân trọng và thiêng liêng gửi qua nét khắc lazer trên tranh gỗ.

Tranh gỗ xu hướng quà tặng gỗ ngày 20/11

Tranh gỗ xu hướng quà tặng gỗ ngày 20/11

Bút Gỗ Khắc Tên và khắc hình ảnh

Bút và Phấn là 2 thứ gắn liền với các thầy các cô trong sự nghiệp trồng người cao quý, bởi vậy một cây bút gỗ khắc tên và lời tri ân dành tặng thầy cô là một món quà hết sức ý nghĩa, độc đáo và rất riêng, một món quà chỉ của riêng bạn dành tặng thầy cô.

Bút gỗ thường được chọn làm quà tặng gỗ ngày 20/11

Bút gỗ thường được chọn làm quà tặng gỗ ngày 20/11

Không quá cao sang, không quá mắc tiền bởi vì thầy cô không cần những thứ mắc tiền, thầy cô cần là thấy chúng ta trưởng thành, thấy chúng ta lớn lên thành người.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha